CHƯƠNG 13: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ NÊN QUYẾN RŨ?

101 1 0
                                    

Hãy đặc biệt nỗ lực để ngừng giao tiếp với nhau, để chúng ta có thể trò chuyện." - Mark Twain, Nhà văn

Đôi khi dù cho ý định của bạn rõ ràng và bạn thể hiện bản thân một cách cởi mở, người khác không phải lúc nào cũng nhìn nhận bạn một cách đúng đắn. Giao tiếp là để diễn dịch, vì thế luôn có khả năng bạn bị hiểu lầm hoặc người khác đưa ra những phán xét sai về bạn.

Ví dụ, bạn mời một cô gái đi uống cà phê. Nhưng có lẽ cô ấy không nghe rõ, hoặc có lẽ cô ấy không giỏi nhận biết khi đàn ông đang tán mình, nên cô ấy không nhận thức được hứng thú tình dục của bạn.

Hoặc có khi bạn khen bộ váy của cô gái. Nhưng vì lý do nào đó, giọng điệu và biểu cảm gương mặt của bạn không rõ ràng và cô ấy nghĩ bạn đang mỉa mai. Có thể cô ấy hơi bất an và dễ kích động với việc được đàn ông khen, nên cô ấy phản ứng một cách tiêu cực.

Về lâu về dài, hiểu lầm và giao tiếp sai lệch là không thể tránh khỏi. Dù bạn có rõ ràng hay quyến rũ đến mức nào, luôn có những cô gái hiểu sai điều bạn nói với họ cũng như ý định của bạn. Đó là sự thật trong đời và hãy quen với điều đó đi.

Nhưng điều ta có thể điều khiển là độ hiệu quả và cởi mở trong việc giao tiếp bằng cách học kỹ năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp càng cao, ta càng có thể thể hiện bản thân và hứng thú tình dục một cách rõ ràng. Càng thể hiện bản thân và hứng thú tình dục rõ ràng, ta càng có nhiều khả năng gắn kết với phụ nữ theo hướng tình dục và cảm xúc.

Buồn nhưng đúng. Thường có những tình huống một cô gái hứng thú tình dục với một chàng trai, nhưng họ không thể giao tiếp ý định của mình với đối phương một cách rõ ràng và điều đó sẽ khiến toàn bộ tương tác của họ bị trật khớp. Chẳng có lý do gì để chuyện này xảy ra cả.

Và với Ba Nền tảng, bạn sẽ thấy rằng giao tiếp rõ ràng sẽ cải thiện những mảng khác trong cuộc sống của bạn - các mối quan hệ công việc, quan hệ gia đình, bạn bè, khả năng ngoại giao - cũng như cải thiện các mối quan hệ lãng mạn và khả năng gặp gỡ, thu hút phụ nữ.

Ấn tượng đầu tiên

Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng. Nghiên cứu cho thấy nhận thức của ta về người khác phần lớn dựa vào chỉ vài phút đầu tiên ta dành cho họ. Nhận thức ban đầu này có thể kéo dài và ảnh hưởng mối quan hệ với người đó đến vài tuần hoặc thậm chí là vài tháng.

Nếu tôi nhìn lại tất cả những cô gái tôi từng hẹn hò, gần như với tất cả (tôi nhắm cỡ 90%), có một cảm giác "đúng" chỉ trong vài phút đầu tiên tương tác. Chúng tôi đều nhận thấy điều đó và ấn tượng đầu tiên về đối phương ấy dẫn đến hẹn hò và/hoặc tình dục kéo theo.

Quan niệm sai lầm lớn nhất về ấn tượng đầu tiên là quá quan ngại phải nói gì với một người phụ nữ khi bạn gặp họ. Đó là phụ thôi, và hy vọng là khi đã đến chương này của quyển sách, tôi không phải giải thích tại sao nữa.

Ngôn từ bạn thực sự nói ra không quan trọng bằng ý định và mức độ lo âu của bạn.

90% thời gian khi tiếp cận một cô gái mới, tôi chỉ nói đơn giản là, "Chào, tôi là Mark." Sau đó tôi tiếp tục với, "Cô thật dễ thương", hoặc những câu bình luận vô hại như, "Cô có biết ở đây có món gì ngon không?"

QUYỄN RŨ BẰNG SỰ TRUNG THỰCWhere stories live. Discover now