Những năm tháng cũ.

1.5K 51 9
                                    

LINK BANNER MAKE BY _Moc_Di_ : https://imgur.com/a/tOZgG

...

Các cậu nghĩ phần này kết thúc rồi sao? Không đâu, lần này người kể sẽ là tôi - Hà.

...

Sau lần lên mộ cùng với Lâm, thật sự những lời nói từ anh ta, không thể nào thoát khỏi tâm trí tôi.

Là anh lừa cô.

Lừa chính cô bạn thân nhất của tôi.

Và cũng...lừa chính bản thân tôi.

Và không kể cho mọi người nghe, tôi cũng thích Lâm, thích từ cái cách anh nói chuyện, phong thái khoan dung đó làm tôi xao xuyến, gần như là đổ gục. Nhưng khi nghe Ngọc bảo đó là bạn trai kiêm vị hôn phu tương lai, tôi đau. Chuyện sẽ như nào, nếu như cả hai đều thích chung một người?

...

Ngày buồn...Tháng nhớ...

"Hà này, cậu biết gì không? Tớ biết cậu thích Lâm, thực lòng chúng ta là bạn, tớ chẳng muốn nhường anh ấy cho cậu. Và tớ cũng biết Lâm...yêu cậu đậm sâu như nào. Hai người ngày trước vốn là một cặp đẹp đôi ở trường, làm náo loạn hết học sinh từ lớp bảy trở lên.

Mà cậu có biết, khi nghe được tin đó, tớ sốc như nào chứ? Ha, chắc cậu không biết đâu nhỉ, bị bạn thân lừa dối, đau lắm chứ.

..."

"Hôm nay, tớ đã thấy cậu cùng anh ấy vô khách sạn, mà cậu biết không? Tớ không xông vào đánh ghen, là bởi vì tớ biết anh ấy sẽ bảo vệ cậu. Cậu hơn tớ rất nhiều thứ, mông ngực tớ không có nhưng bản thân cậu thì lại nhấp nhô phập phồng.

Tớ vẫn không quên được ngày tớ cứu cậu khỏi bọn con trai trên trường, chắc cậu không nhớ công ơn của tớ đâu. Tất cả tại áo sơ mi cậu mặc thôi, nó chật cứng quá nên bung cúc và bị chúng nó dòm ngó, mà nếu không có đứa mồ côi như tớ chắc cậu chẳng còn giữ gìn cái đáng quý đó đến ngày hôm nay cho Lâm nhỉ.

Nhân tiện, chúc mừng cậu và Lâm nhé, tớ bị bệnh rồi, có khi không đến dự đám cưới hai người được rồi. Ngày tớ ra đi, tớ nhất định sẽ không để ai biết đến đâu.

Mà cậu yên tâm, tớ sẽ quay trở lại.

From Ngoc with love. Your best"

Tôi nhẹ nhàng đút tờ giấy vào lại hộc bàn trang điểm, vớ hộp giấy lau mồ hôi trên trán, lặng nhìn ra cửa sổ. Một giọt nước mắt lăn xuống một bên gò má, tôi khẽ đưa tay lên lau, nhưng rồi nó lại càng trào ra nhiều hơn, càng lúc một nhiều hơn.

'Tớ sẽ quay trở lại'. Tại sao? Nó chỉ là một dòng chữ vô nghĩa, đúng hơn là rất rất vô nghĩa ấy chứ, chẳng có gì đáng nổi bật, thế tại sao nó lại cứ lởn và lởn vởn trong đầu tôi mãi?

Tôi thua rồi, thật sự đã thua từ khi quen Lâm và Ngọc. Điều tôi biết rõ nhất, Lâm yêu Ngọc, cực kỳ yêu Ngọc, nhưng tôi lại phá vỡ hạnh phúc đó rồi.

Đúng là tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Sở dĩ Lâm rủ tôi vào khách sạn, các bạn muốn biết lý do chứ? Là đóng kịch, Lâm là chàng trai có "vấn đề" trong tình yêu nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy chỉ muốn cãi nhau với người yêu như các cặp đôi khác. Lúc vào khách sạn, Lâm nói :"Chúng ta chỉ là bạn, tuyệt đối không có mức hơn ở quan hệ này. Vậy nên, xin cậu đừng suy nghĩ rằng tớ thích cậu, một lòng một dạ, tớ chỉ có Ngọc."

Tôi cũng được hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ