Flashback:
(Flashback and Present to ngayon para mas maintindihan niyo..)
Kyrine:
Nakakainis ang babaeng yun..Lahat na lang inaagaw niya..Pati yung mga lalaking may gusto sa akin napunta sa kanya..
Pero itong isa kong manliligaw diterminado..May looks siya pero kulang..
One day..Umamin siya sa akin..Pero inutusan ko siyang paiyakin si Celebrie..
Present:
Naging bestfriend ko si Celebrie dahil ginusto ko..Narealize kong mali ang pag intindi ko sa kanya..
Alam kong si Theo noon at Theo ngayon ay iisa..
Ewan ko ba pero nagkagusto talaga ako sa kanya eh..
Flashback:
Celebrie:
Matagal ko ng gusto si Theo..Bestfriends kami simula bata..
Sa tingin ko..Parehas kami ng nararamdaman..
Lagi siyang sweet..Palagi nga kaming magkasama eh..
One time..Naisipan kong iconfirm ang nararamdaman namin..Pero nagkamali ako ng hinala..
Iyak ako ng iyak..Wala na akong ibang ginawa..
Present:
Hanggang ngayon..Nasa loob ko pa rin ang paghihiganti...Pero sila na ni Kyrine..Lalayo muna ako ng PANANDALIAN..
Handa na akong tanggapin ang katotohanan na sila na talaga..
Flashback:
Theo:
Matagal ko ng gusto si Kyrine..Pano ba naman..Maganda..Matalino..Mabait..
May pagkaplaygirl nga lang..
Inutusan niya akong saktan si Celebrie..Alam kong gusto ako ni Celebrie..Oo aaminin ko..May onti akong crush sa kanya..Pero mas nangingibabaw yung feelings ko for Kyrine..
Binalewala ko yung feelings ni Brei para sa akin..
Present:
Ginawa ko yung game kasi di parin napapa saakin si Kyrine..Baka sakaling mahalin na niya ako dahil dito..Pero dahil kami na..Di ko na sasaktan si Brei..
***
SANA NAINTINDIHAN NIYO ANG SIDE NILA..😂
Just comment kung may di naiintindihan..😊
YOU ARE READING
The Players' Game(LoVeGaMe)
RastgeleIs about a girl and a boy who played a game..A LOVE GAME instead.. Who'll win? Player 1 or Player 2?