Intrams

102 4 2
                                    

Steve's POV

hay, malapit na kami sa school -___-"

balita ko kakanta daw mamaya si Ria? Hmm, kung totoo man, gagawin ko na ang dapat kong gawin.

ang mag-tapat. mag-tapad sa kanya na minahal, minamahal, at mamahalin ko sya.

"Steve anak, andito na tayo. gising na, saka irere-touch ko ung foundation mo para di ka mukhang haggard."

sabi ni mommy. naiirita ko sa mukha ko. pero ok lang yan.

para naman pogi ako kapag humarap ako kay ria ^_^

"♫ bawat araw sinusundan

di ka parin tumitingin

ano'ng aking dapat gawin ♫"

kumakanta na pala si Ria. Na-late ako ng konti para panuorin ung song number nya.

habang kumakanta sya biglang sumigaw si Liane,

"MOMMYYYY! DIBA THAT'S THE GIRL IN THE MAGAZINE?!? SHE'S SO PRETTY LIKE ME"

hindi na ko nagtaka. yun pala ung kanina pang pinipicturan ni Liane sa magazine sa kotse.

si mommy naman hindi magkamayaw kakapicture kay Ria. ^_^

"♫♪ Kailan, kailan mo ba mapapansin ang aking lihim 

Kahit ano'ng aking gawin, 'di mo pinapansin 

Kailan, kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin 

Kahit ano'ng gawing lambing, 'di mo pa rin pansin ♫♪"

*stop music* biglang tumigil ung tugtugin at tumigil din sa pag-kanta si Ria. Ang ganda nya talaga kahit anong anggulo ♥___♥

"Magandang umaga sa inyong lahat and uhm, maraming salamat sa pagpunta at panonood. Bago ko ituloy ang kantang 'toh, gusto ko lang malaman nyo na, dinededicate ko ito sa Steevy ko."

O___________O bigla nyang sabi. nagulat ako. lalo pang nadagdagan ung surpresa nung biglang may sumigaw ng "GO KITCHIE!"

si Ria. sya si Kitchie. 

Ang mahal ko, bestfriend ko din pala sa facebook.

Hindi na ako nagdalawang isip na umakyat sa stage.

dahil kung aminan na, aminan na talaga.

tuloy tuloy ung music pero si Ria napahinto sa pagkanta

"Steve.." sabi nya.

humingi ako ng isa pang mic para marinig ng lahat.

"Ria.."

binaba ni Ria ung mic nya dahil halatang nahihiya at nagulat din sya.

"Ria, Alam ko maraming tao. Alam ko na kalahati nyan, may gusto sayo. Pero sa kalahating yan, ako ang unang maglalakas loob..

WILL YOU BE MY GIRLFRIEND RIALYNIKOLE OCAMPO? OR SHOULD I SAY KITCHIE KO. MAHAL KITA. WALANG IBANG MAKAKAPAGSABI NYAN KUNDI AKO. OO MAN O HINDI ANG SAGOT MO, IPAPARAMDAM KO YAN SAYO."

pagkasambit ko nun. ang cute ng reaction ni Ria dahil ewan ko ba, kinikilig yata. Nagba-blush kasi sya.

"Steve.." bigla nya akong niyakap at bumulong sya.. hindi nya alam na tinapat ko ung mic ko sa tenga ko.

"YES I am now your girlfriend.. I loved you ever since. thanks for saving my life. thank you for making me feel special though we don't personally talk. I.. love you."

Biglang hiyawan ung mga audience. Si mommy at daddy nangiti lang at si Liane todo kuha ng pictures ^____^

"Kitchie, THANKS FOR THE ACCEPT" sabay kiss ko sakanya sa noo at sabay naming kinanta yung song na KAILAN. ♥

-----------------------------------------------

The End.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Thanks For The Accept ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon