Ngày Học Đầu Tiên Ở Học Viện KPOP

168 8 2
                                    

Tôi tên là Kim JiHwan, tôi 16 tuổi, hôm nay tôi sẽ chia tay học viện Lovely Cards vì công việc của bố mẹ nên tôi đã chuyển lên Seoul và bắt đầu ngày đầu tiên tại học viện KPOP. Học viện KPOP là một nơi tụ hội những tài năng giỏi nhất của Seoul. Và tôi đã được chọn vào lớp 11-1:

Cô Giáo Lee Tzumi: Hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới, em hãy tự giới thiệu về mình!

Tôi: Tên mình là Kim JiHwan, mong sẽ được mọi người giúp đỡ

Cô Giáo: Có bạn nào muốn hỏi JiHwan gì không?

Một cậu con trai ngồi gần cửa sổ giơ tay: Mình là Kim SeokJin, là lớp trưởng của lớp. Hồi trước bạn học ở đâu vậy

Tôi: Mình học ở học viện Lovely Cards...

Một người con trai ở ngay sát tôi hỏi: Mình là Jeon Jungkook, bạn có thể nói cho mình biết đó là một nơi như nào không?

Tôi: Đó là một nơi thực sự rất đẹp, nơi hoa anh đào rụng xuống cũng như mọc lên...

Một cô gái ngồi gần cuối lớp: Mình là Monaban Lalisa, rất vui được gặp bạn, hãy kể thêm về học viện Lovely Cards nhé!

Một cậu con trai khác đứng dậy với chiếc vòng cổ sắt nặng như muốn bẻ gãy cổ anh: Chào, mình là Jung HoSeok, còn đây là Kim TaeHyung (HoSeok chỉ vào một người ở cuối lớp) và Park Jimin (một cậu bé có màu mắt nâu đẹp đến lạ thường), đây là Kim NamJoon, Kim SeokJin, Jeon Jungkook và cuối cùng là Min YoonGi.

Cô Giáo: Ở kia có một ghế trống, cạnh Jungkook ý, em ra đấy ngồi nhé, chúng ta sẽ bắt đầu bài học.

Cả đám con trai nghĩ: "Cô gái này có vẻ thú vị đấy"

2 tiết học trôi qua. Đã tới giờ nghỉ, tôi ở trong lớp vẽ

Ở một nào đó (au: tranh này lấy trên mạng, tao vẽ thì sự thật đau lòng lắm, cấm ném đá JiHwan cũng như my truyện)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ở một nào đó (au: tranh này lấy trên mạng, tao vẽ thì sự thật đau lòng lắm, cấm ném đá JiHwan cũng như my truyện)

Suga: Tao sẽ cho cô ấy gọi cái tên mà trước giờ tao chỉ cho chúng mày gọi

Cả bọn: mày nghĩ bọn này sẽ không làm thế à?

RM: Để xem cuối cùng cô ấy sẽ thuộc về ai!

V; Tao sẽ không để mất cơ hội này....

J-Hope: Nhất định JiHwan phải thuộc về tao!

(Au: đm con JiHwan, mày thu hút sự chú ý của các oppa của tao rồi. Mày đợi đấy. *BTS "mắt lóe chớp đỏ* . V: bắt con au ngay và luôn. Au *chạy té khói*: Whyyyyyyy....)

Học Cùng 7 Soái CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ