Intro.

1.9K 16 0
                                    


แสงแดดยามเช้าได้เล็ดรอดจากต่างหน้าสีเหลี่ยมเข้ามากระทบกับใบหน้าสวยที่นอนขดบนเตียงก่อนจะเกิดเสียงอื้ออึงในลำคอ


"อืออ.."


คนตัวเล็กลุกขึ้นนั่งบนขอบเตียงก่อนจะบิดขี้เกียจสักเล็กน้อย จากนั้นขาเรียวยาวจึงเดินไปยังห้องน้ำ


ฉ่าา...


เสียงน้ำจากฝักบัวกระทบบนตัวที่ขาวเนียนของอีกคนก่อนจะรีบอาบน้ำให้เสร็จเพื่อเตรียมเก็บของ..




ก๊อก ก๊อก




"ใครครับ.."

เสียงหวานขานตอบเมื่อได้ยินเสียงเคาะที่ประตูหน้าห้องของตน

"ผมคือคนที่มารับคุณไปทำงานครับ"

ผู้มาใหม่ตอบกลับด้วยเสียงเข้มก่อนจะยืนรอให้อีกคนตอบกลับ

"อ..อ่อ เข้ามาได้ครับ ผมเก็บของเสร็จแล้วครับ"




แก๊ก..



ประตูบานเล็กถูกเปิดออกด้วยผู้ชายชุทสูทสีดำที่ดูน่าเกรงขามก่อนจะเอ่ยถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงกล้าๆกลัวๆ

"เ..เอ่อ ดื่มน้ำก่อนมั้ยครับ?"

น้ำเสียงที่ดูอ้อนแอ้นของคนตัวเล็กถูกเอ่ยไปยังอีกฝ่ายก่อนที่อีกฝ่ายจะส่ายหน้าไปมาพร้อมกับพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

"เชิญขึ้นรถได้แล้วครับ สายแล้ว"

คนตัวเล็กเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบเก็บเสื้อผ้าพร้อมกับเดินตามขึ้นรถไปทันที







ทุกคนคงรู้แล้วใช่มั้ยล่ะครับว่างานของผม..คืองานอะไร

งานของผมก็ง่ายๆครับ พ่อบ้าน นั่นแหละครับ ถ้าถามว่าทำไมผมถึงอยากมาทำงานแบบนี้ อยู่บ้านไม่ดีกว่ารึ..

ผมขอตอบว่า.. ผมอยากอยู่ใกล้กับคนที่ชอบครับ
อ่อ.. อีกอย่างผมก็อยากทำตามความฝันด้วยครับ ผมอยากทำงานให้กับตระกูลกราเทียสต์ครับ

เขา..มีบุญคุณกับผมมาก เคยช่วยผมจากพวกไรเดสต์ครับ

ไรเดสต์ คือ พวกที่ชอบนำผู้คนธรรมดาๆไปดูดเลือด กิน ไม่ก็สูบเอาวิญญาณไปครับ ที่ผมรอดมาได้ก็เพราะ..

ตระกูลกราเทียสต์นี่แหละครับ




เอาล่ะ.. ไปดูเรื่องของผมดีกว่า
















Hiii

เปิดตัวมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ค้าาาาาา
ฝากติดตามด้วยนะคะ
ส่วนเรื่องรวมเล่ม
ไรท์ทำไว้แล้วค่ะ ใครที่อยากได้รอหน่อยนะคะ

ช่วยๆกันซื้อเยอะๆนะคะ บรั้ยยยย





My Royal  [Yaoi] 20+Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin