(4)

2.1K 171 19
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



//



Giống hệt như ấn tượng đầu tiên về hắn, nhà của Song Minho gọn gàng tao nhã, nội thất ít, rất rộng lại bài trí theo kiểu thoải mái, khoảng trống nhiều, phân chia cũng tự nhiên. Trên sô pha, thảm, đệm dựa đều gợi lên chút lười biếng, ngoài ban công mấy chậu hoa bày biện không theo quy tắc, nhưng không hề có cảm giác không hài hòa.


Trên tường treo rất nhiều tranh, phần lớn là tranh trừu tượng. Seungyoon không hiểu lắm về các tác phẩm nghệ thuật, chỉ cảm thấy những bức tranh kia thật đặc biệt, giống như ẩn chứa thật nhiều cảm xúc bên trong.


"Về sau ở phòng này đi." Song Minho chỉ qua phải, ngay một căn phòng dành cho khách.


Seungyoon ừ một tiếng, gật đầu cám ơn rồi kéo vali vào trong phòng.


Căn phòng này thật sạch sẽ, không lớn cũng không nhỏ, rèm cửa màu xanh xám, bên cửa sổ là một vườn hoa, nhìn chung rất vừa mắt.


Seungyoon ngồi trên giường, đây là giường đôi, còn mềm mại. Cậu nằm xuống là bị cuốn vào sự ấm áp luôn.


"A thật thoải mái." Cậu bất giác cảm thán, nằm nghỉ trên một chỗ thoải mái thật sự khiến người ta nảy sinh cảm giác thỏa mãn. Về sau cậu còn có thể nằm trên cái giường này ngủ, nằm trên cái giường này...


Seungyoon bỗng chốc bật dậy, mặt có chỗ nóng lên, rầu rĩ vì mình đã chuyển đến đây rồi không biết còn rụt rè sợ hãi cái gì.


Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên. "Kang Seungyoon, ra đây đi."


Song Minho ngồi trên sô pha trong phòng khách, đặt một tờ giấy xuống bàn trà. Là hợp đồng của Minho.


Hắn lấy ra một xấp giấy khác, đưa cho Seungyoon. "Điều kiện của em tôi đã làm xong, ký xác nhận đi."


Đám này là giấy tờ vay nợ, bốn mươi bốn triệu cả vốn lẫn lãi, người vay là Kang Seungyoon, tháng mười một mùa đông năm trước.

Minyoon | Chỉ là giao dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ