(28)

1.2K 129 23
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Người ta nói thời gian có thể xoa dịu hết thảy, song nó chỉ có thể chữa lành thương tổn, không thể mài phẳng được vết sẹo còn lại kia.



//



Seungyoon rời đi rất quyết tuyệt, xóa sạch toàn bộ dấu vết của chính mình, cắt đứt mọi phương thức liên lạc, hẳn đã lên kế hoạch từ lâu lắm rồi.


Kỳ thực cẩn thận ngẫm lại, chuyện Seungyoon rời đi cũng không phải bất ngờ.


Cách một tháng hắn đã để ý Seungyoon bắt đầu soạn sách vở, hơn hai tuần trước thấy cậu ngồi trước mặt Johnny ngơ ngẩn thở dài, cũng nhớ mấy ngày gần đây Seungyoon luôn dặn dò chuyện trong nhà, một đêm vừa rồi hắn nghe rõ cậu nói luyến tiếc... Chỉ là đến lúc này mới xâu chuỗi tất cả lại với nhau.


Hiện tại đã quá muộn.


Minho cảm thấy đầu rất đau, hắn choáng váng một trận, đến mức phải đỡ tường trượt xuống, ngã ngồi trên sàn nhà.


Kang Seungyoon, tôi còn chưa kịp nói tôi thích em, em vì sao đã rời đi?


Nhìn quanh bốn phía, Minho khó mà tin vào sự thật tàn nhẫn này, rõ ràng mới sáng nay cậu còn đứng bên mép giường nói với hắn chào buổi sáng, bữa sáng cùng ngồi bên hắn ăn cơm, đứng bên cửa cho hắn một cái hôn trước khi đi làm.


Ánh mắt Minho cuối cùng rơi lên đám hồng xanh đẹp đẽ lại yêu dã, hắn nhìn chằm chằm cánh hoa mềm mịn, đột ngột gào thét lên.


Tâm vì sao lại đau tới vậy?


Nếu không nghĩ đến khoảnh khắc em nhìn thấy đám hoa hồng kia, tôi sẽ không đau phải không? Nếu không quá khát khao chính mình có thể mãi sống bên em, tôi liệu sẽ đau tới như thế?


Em để tôi mơ một giấc mộng thực mỹ mãn, đến cuối cùng tự tay hủy hoại nó.

Minyoon | Chỉ là giao dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ