(37)

1K 139 3
                                    


Vote đi nhaa, chương sau sẽ là chương cuối <3




Mưa thật to, sấm ngày hạ cuồn cuộn, trong nhà lại vẫn oi bức như cũ, làm lòng người phiền muộn bất an.


Minho ngừng xe dưới bãi đỗ xe tầng hầm HOONWOO, vừa chờ Kang Seungyoon tan tầm vừa thấy chán muốn chết.


"Còn chưa tan làm sao? Tôi đợi nửa giờ rồi đó." Hắn vừa nhắn một tin.


"Đang xuống rồi nè!" Lập tức nhận được hồi đáp.


Minho ngẩng đầu qua, thấy Kang Seungyoon quả thực đã tới bãi đỗ xe, đang từ từ chạy lại đây.


Lúc ngồi trên xe, Minho giúp cậu cài đai an toàn, hờn dỗi nói, "Hôm nay sao tăng ca trễ vậy? Hôm nay là thứ Bảy đó."


"Jinwoo hyung với Seunghoon hyung cũng mới vừa xong thôi, gần đây công ty tiếp nhận một dự án lớn, chờ qua được đợt này là khỏe rồi."


"Ý em là khoảng thời gian này sẽ rất bận?" Song Minho thở dài, "Vậy an ủi tôi một chút đi." Nói rồi nhắm mắt lại, nghiêng lại gần chờ Kang Seungyoon hôn mình.


"Này, còn chưa ra khỏi cửa công ty mà."


Kang Seungyoon nhìn trái nhìn phải, thấy không có người mới hôn lên, vốn chỉ cho đây là một cái hôn nhẹ, không nghĩ tới Minho nhân cơ hội đè gáy cổ cậu, đột ngột làm nụ hôn này sâu thêm.


"...... cậu rốt cuộc có chuyện gì, mau nói rõ ràng đi!"


"Tôi không có gì để nói."


......


Bỗng nhiên nghe thấy tiếng người nói chuyện, Kang Seungyoon kinh hoảng đẩy vai Minho, giãy giụa buộc hắn buông ra. Minho u oán liếm liếm môi một hồi mới thả, quay đầu nhìn về phía cổng vào, liền bắt gặp hai người đang tranh cãi.


Hiện tại đã tám chín giờ tối, bãi đỗ xe rất trống chỗ, xe cũng ít, tiếng bọn họ đặc biệt rõ ràng.


Là Jinwoo và Seunghoon.


"Seunghoon cậu đây là muốn làm gì," Jinwoo chặn trước mặt Seunghoon, "Cậu rốt cuộc làm sao vậy?"


"Anh thật là ---- tôi làm sao? Tôi còn đang muốn hỏi anh bị làm sao đây?" Seunghoon dừng bước, cắn răng phẫn nộ nói, "Tôi thích anh nhiều năm như vậy, đợi anh nhiều năm như vậy, từ lúc vào đại học đến bây giờ cũng ba mươi tuổi đầu, anh sao có thể tiếp tục đối với tôi như vậy?"

Minyoon | Chỉ là giao dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ