Sandara cũng gửi thiệp mời cho Jihoon.
Ngày cử hành hôn lễ, Jihoon xuất hiện rất muộn, lúc nghi thức gần bắt đầu rồi hắn mới vội vàng tới, trên người mặc một bộ tây trang nghiêm chỉnh, không có chút ương bướng bất hảo ngày thường nào.
Jihoon ngồi với Minho ở dãy ghế thứ ba.
Âm nhạc vang lên, Sandara ăn mặc áo cưới trắng tinh, nắm tay chú rể Eun chậm rãi bước vào.
Cô dâu chú rể đứng đối mặt nhau, trời đang lúc về chiều, ánh hoàng hôn chiếu lên mạng che đầu cô dâu, nàng mỉm cười, phảng phất như một đóa tường vi ngạo nghễ nở rộ, bừa bãi bung tỏa sắc đẹp.
Lúc nghi thức thánh khiết diễn ra, tất cả chú ý của mọi người đều tập trung lên đôi tân lang tân nương.
Thấy bọn họ trao nhẫn cưới, Minho quay đầu sang Jihoon, liếc mắt một chút.
Jihoon chăm chú nhìn cô dâu xinh đẹp, khóe môi nhàn nhạt mỉm cười.
Trao nhẫn xong, hắn là người đầu tiên đứng lên vỗ tay. Jihoon nhếch môi cười sau đó cúi đầu, lúc lại ngẩng đầu khóe mắt cũng phiếm hồng, trong mắt có chút ướt. Thoạt nhìn, hắn so với người thân, bạn bè đang ngồi đây cảm động rơi nước mắt không có gì bất đồng, nhưng tư vị bên trong sợ hoàn toàn không có người nào hiểu được.
Giờ phút này, Jihoon không làm diễn viên nổi tiếng nóng bỏng tay, không làm giám đốc trẻ tuổi đầy hứa hẹn, cũng không phải công tử giàu có, xuất thân phú quý, mà chỉ là một gã đàn ông bình thường, nhìn người mình đã yêu thật nhiều năm cùng một người khác đi vào lễ đường.
"Minho, tao đi trước, noona nếu hỏi đến tao, phiền mày nói giúp tao một chút." Lúc hôn lễ kết thúc, Jihoon chỉ nói một câu như vậy liền rời đi.
Minho nói muốn đưa hắn về cũng bị hắn từ chối.
"Không sao đâu Minho, cho tao ở một mình một chút là được."
Kang Seungyoon giữa tiệc cưới có hát một bài, Minho ngồi một bên nhìn cậu, ánh mắt tràn đầy nhu tình.
Seunghoon nhìn hai người trên đài dưới đài mắt đi mày lại, lắc đầu bật cười nói: "Đây lần đầu tiên cậu nghe nhóc ấy hát sao? Khóe miệng kéo tận mang tai rồi kìa."
"Seunghoon hyung trước đây từng nghe em ấy hát rồi sao?"
"Nghe qua một lần," Seunghoon nhớ lại, "Cũng nhiều năm rồi, Seungyun có một hôm tìm tôi hỏi cách làm canh rong biển, lúc tôi dạy em ấy làm có nghe em ấy hát, bài đó tên gì không nhớ, nhưng dáng vẻ khi đó rất gấp gáp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyoon | Chỉ là giao dịch
RomanceTrong lòng một người, mùa xuân đến mang cả một con bướm bay lạc vào. Nó bay vòng quanh hắn một vòng, trong mắt hắn cả thế gian đều nở rộ rực rỡ, nó bay đi, liền mang toàn bộ mùa xuân của hắn cùng rời đi. Trên đời này không chỉ có một con bướm Nhưng...