Seunghoon nhanh tay nhanh mắt kéo cậu về bên đường, lúc sốt ruột liền tuôn ra giọng Busan, "Mày làm anh sợ muốn chết! Đang nghĩ cái gì vậy! Không thấy xe sao?"
Ngay chính Kang Seungyoon cũng bị hoảng đến đờ ra, chừng nghe Seunghoon lớn tiếng trách cứ mới phục hồi tinh thần, "Thật xin lỗi, Seunghoon hyung, em xin lỗi..."
Seunghoon chỉ đơn giản cắt điện thoại, vốn định giáo huấn thêm vài câu, nhưng vừa nhìn đến bộ dáng tội nghiệp của cậu, lòng lại mềm xuống, "Lần sau qua đường phải chú ý có biết chưa? Nhất định phải cẩn thận, mày tưởng mình còn nhỏ chắc? Vừa rồi rất nguy hiểm..."
Seunghoon tiếp tục lải nhải, thấy cậu cúi đầu không có phản ứng gì, chỉ thầm thở dài, chuyển đề tài khác, "Nếu không hay là tìm một cô bạn gái đi? Không ai chăm sóc mày, anh thật không yên tâm nổi."
Đứa nhỏ này mấy ngày nay tâm tình không tốt, lại nghe thuyết giáo một hồi, vừa rầu rĩ vừa khó chịu nói, "Không cần."
"Thế thì tìm bạn trai."
"Không cần." Cậu chỉ theo bản năng đáp lại, nói xong mới nhận ra mình vừa nói gì, ngẩng đầu lên nhìn Seunghoon cái kiểu không tưởng tượng nổi.
Seunghoon cũng không sợ cậu, thản nhiên nhìn lại, hai người tiếp tục nhìn chằm chằm đối phương một cách kỳ quái, mãi sau Lee Seunghoon mới đột nhiên bật cười.
A, hóa ra Seunghoon hyung biết từ lâu rồi.
Trình của Kang Seungyoon tính ra vẫn còn kém lắm.
Đèn chuyển đỏ, Seunghoon đi trước, cười cười nhắc mãi một câu: "Aigoo, ai có thể mang Seungyun nhà anh đi được chứ?"
Kang Seungyoon theo phía sau, đỏ mặt hờn dỗi, "Hừ, em ở một mình cũng chẳng sao hết!"
Dùng cơm với anh xong Seungyoon lại trở về. Lúc quay lại phòng mình thuê, cậu nửa nằm trên sô pha, động đậy một chút cũng không muốn, nhàm chán xem điện thoại.
Di động đột nhiên nhảy ra một cuộc gọi.
Nhìn dãy số xa lạ, Kang Seungyoon không nghĩ nhiều, ấn trả lời.
"Xin chào, xin hỏi đầu dây bên kia là..."
Không ai đáp lại.
"Nhầm số? Nè, có ai đang nghe không?"
"Là tôi."
Là Song Minho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minyoon | Chỉ là giao dịch
RomanceTrong lòng một người, mùa xuân đến mang cả một con bướm bay lạc vào. Nó bay vòng quanh hắn một vòng, trong mắt hắn cả thế gian đều nở rộ rực rỡ, nó bay đi, liền mang toàn bộ mùa xuân của hắn cùng rời đi. Trên đời này không chỉ có một con bướm Nhưng...