(13)

1.7K 156 19
                                    


Chuông báo hết giờ, Seungyoon dọn dẹp cặp sách đi ra cổng trường, vừa ngẩng đầu đã thấy một chiếc Bentley đen ngừng cách đó không xa. Cái xe kia đậu chỗ đó, thật sự thu hút không ít tầm mắt.


Seungyoon cảm thấy xe này thoạt nhìn rất quen, không phải là...


Song Minho hạ kính xe xuống, nhìn cậu vẫy vẫy tay.


"Kang Seungyoon, bên này!"


Seungyoon sững sờ tại chỗ, trái tim chợt thít lại.


Vì sao chuyện cứ liên tiếp xảy đến vậy? Tình huống này cậu nên giải thích thế nào bây giờ?


"Wa, Kang Seungyoon, đây là chuyện gì vậy?" Kwon Youngdon đi cùng cậu cũng hết hồn. "Kia là ai?"


Seungyoon cảm thấy da đầu như tê dại, hoảng loạn ứng phó. "Một người bạn em quen, xin lỗi, em đi trước."


Bước nhanh khỏi đám người leo lên xe, Seungyoon cảm giác lúc cậu tới đây, đã có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình, bọn họ thấp giọng bàn tán, khiến cậu thật sự không thoải mái.


"Em sao vậy?" Song Minho nhìn ra tâm tình không tốt của Seungyoon, "Đi học có chuyện không vui sao?"


"Không có."


"Hay là bệnh rồi?" Nói xong liền duỗi tay sờ trán cậu.


"Không phải mà." Seungyoon ngăn tay hắn lại.


Lúc sau, cả đoạn đường về đều không ai nói gì nữa.


Về đến nhà, Seungyoon lập tức đi về phòng mình, lại bị Minho cản đường.


"Em rốt cuộc vì sao không vui?" Vốn dĩ tâm trạng đang tốt mà Minho cũng bị thái độ không rõ ràng của cậu làm cho cáu lên.


Seungyoon không trả lời hắn, hỏi ngược lại.


"Vì sao anh lại đến trường em?"


"Hôm nay tôi kết thúc công việc sớm, nghĩ em cũng sắp tan học, tiện đường nên ghé qua trường đón em..." Minho như đột nhiên nghĩ tới cái gì, "Em là không muốn bạn học nhìn thấy tôi sao?"


"Đúng vậy, em không muốn." Cậu đề cao âm lượng.


"Em sợ người ta thấy anh, em sợ người tai biết quan hệ giữa chúng ta, cũng sợ họ biết em cầm tiền rồi mới lên giường với người ta."

Minyoon | Chỉ là giao dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ