(33)

1.2K 130 7
                                    


"Chào mọi người, tôi là Kim Jinwoo, về sau sẽ đảm nhiệm chức vụ giám đốc HOONWOO, hy vọng trên phương diện công việc chúng ta có thể hỗ trợ lẫn nhau, rất mong được mọi người chiếu cố."


Thanh niên xinh đẹp vừa chào hỏi nhân viên trong công ty, đúng là giám đốc Kim được Lee Seunghoon đoạt về.


Lúc Kim Jinwoo trở về văn phòng của mình, một đám nhân viên xôn xao phía sau.


"Oa, thật là Kim Jinwoo nha."


"Lee-ssi quá lợi hại!"


"Aigoo, giám đốc Kim đẹp quá đi, đây là lần đầu tiên tôi thấy một người đẹp như vậy, ông trời thật không công bằng."


"Phải đó, tôi vẫn luôn cho rằng Kim Jinwoo phải là một ông chú, hoá ra là mỹ thiếu niên."


[...]


Seunghoon lượn qua văn phòng dặn dò nhân viên vài câu xong liền trở về, đi ngang qua văn phòng của Kang Seungyoon ngẩng đầu nhìn một chút, vốn đã đi qua rồi rốt cuộc quay lại.


"Seungyun, đang làm gì thế? Cà phê đổ đầy kìa!"


Kang Seungyoon thần ra trước bàn làm việc, ly cà phê trong tay nghiêng ngả, từng giọt từng giọt rơi xuống bàn. Kang Seungyoon vẫn còn ngây ngốc, nghe Seunghoon nói mới hồi phục tinh thần, sốt ruột lau sạch mặt bàn bị bẩn, dọn dẹp giấy bút bản thảo.


Lúc này điện thoại Seunghoon đột ngột reo lên, là tin nhắn của Jinwoo.


"Seunghoon, túi của tôi để quên trên xe rồi, tôi tìm không thấy bãi đỗ xe nhập khẩu, huhu."


Seunghoon đỡ trán, "Toàn những người làm người khác không thể an tâm nổi..."



Kể từ ngày rời khỏi nhà Kang Seungyoon, mũi Minho vẫn còn ê ẩm, hắn dựa vào sau xe, nhớ lại từng lời Seungyoon nói.


Tâm trạng người nọ vừa âu sầu vừa chua xót, ngược lại nội tâm hắn không hề rối rắm.


Tuy rằng hết thảy mọi thứ trong tương lai đều không thể xác định, chỉ duy một thứ chắc chắn; trong lòng Seungyoon có hắn, bằng không sao lại nghĩ đến chuyện dài lâu về sau.


Bởi vì em ấy cũng yêu mình, nên mới không muốn duy trì loại quan hệ kỳ quái này.


Nếu là vậy, tôi tuyệt đối sẽ không lại buông tay, chúng ta không thể lần nữa bỏ lỡ nhau.

Minyoon | Chỉ là giao dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ