Justine Gray POV
haisst.. author naman antagal mo akong pinapatulog ngayon mo pa talaga ako ginising ohh. ang tagal ng POV ko ahh sasapakin na sana kita author e kasi akala ko kinalimutan muna ako hahaha pero biro lang yun.. mahal kita author e. love you *_*
btw. guy'z I'm Justine Gray Alcantara Lucas, 19 yrs. 3rd year college taking course Bachelor of Science in Business Administration Major in HRDM. kinuha ko ang kurso nato dahil yun ang sabi ni papa dahil pagdating ng araw ako na daw ang papalit sa pwesto ni papa di na ako naging chossey pa sa kurso wala din naman akong maisip na kurso dati nung high school kasi ako puro lang ako kalukuhan favorite pa nga ako ng principal dati dahil lage niya akong pinapatawag hahaha.
I am the one and only daughter es te son of Miguel and Arlene Lucas.
gusto ng papa ko na lalaki daw anak nila yun yung pinapangarap ni papa sana dati nung nasa sinapupunan pa ako pero sa kasamaang palad nabigo si papa dahil nung paglabas ko ay babae di na kasi sila nag aksaya na mag pa ultrasound dati kasi gusto nila ng yung ma challenge at ma e excite sila . nalungkot si papa nung babae ang baby which is ako yun pero ewan ko lang kay papa kung bakit ang pinangalan niya sa akin ay panglalaki na sakto naman sa akin yung gray dahil yun naman talaga ang favorite color ko at masaya na rin ako dahil heto ako ngayon di na mahirapan pang mag halungkat kung anong palayaw ko na ngayo'y poging cheks na ako hahaha actually simula bata palang ako ayos at damit ko ay panglalaki dahil yun ang gusto ni papa wala namang nagawa si mama dahil ayaw niya na mag-away sila mag-asawa kaya tinanggap na din kung ano man maging kalabasan ng lahat at nung nasa 6 years old ako mas ikinatuwa ni papa nung malaman niyang tomboy ako at naging supportive si papa sa akin at si mama na din. hanggang ngayon. kaya di na mahirap sa akin ang mag tago sa closet o kung paano mag lantad dahil yun na ang nakikita ng lahat simula bata pa ako.alam kung kukulitin niyo ako about sa masungit na babae este about kay Dennise well guy'z sa totoo lang humanga ako sa kanya kasi maganda siya ang perfect niya tingnan lahat nasa kanya na...
siya na nga ang IDEAL GIRL nang lahat mapa lalaki, tomboy even a gay or a girl na titibo talaga pagdating sa kanya kasi sabi nila ang bait daw sobra wala na silang mahihiling pa pero diko lang lubos maisip kung bakit ang init ng ulo niya pagdating sa katulad ko na tomboy mandidiri pa nga siya eh mapanghusga siya masyado pero sa mga bakla di naman umiinit ang ulo niya.. ewan ko sa masungit na yon.. hahaiiactually lage ko siyang tinitingnan mapa school o sa canteen man o sa mall pag magkataong makita ko siya diko mapigilang titigan si dennise diko pa nga malimutan yung nangyari sa park ng school namin na nahalikan ko siya kahit na ako diko nga alam kung bakit ginawa ko yun.. ito na nga siguro ang sinasabi nilang nagka-crush ako. hahaha readers inosente pa ako e.. hehe jk.! sa totoo lang wala pako kahit ni isang nakarelasyon NGSB po ako at lalong NBSB din ako hahaha sa di ipag mayabang madami din babae naghahabol sa akin pero diko pinapansin focus ako sa pag-aaral eh pero baka this time hindi na ewan ko nalang.. hehe sabi nila masarap daw mag mahal masubukan nga :P
diko na pahabain yung pag reminisced ko about my whole life story because I know you can't afford to extend you ear kaya to make the story short fast forward tayo..
-----------
acquintance party namin ngayon kaya todo effort akong mag-ayos para mas lalong pumupogi..
isang kulay gray na tuxedo yung suot ko at yung buhok ko ay naka semi-mushroom yung style ewan ko ba kung bagay to sa akin pero bahala na. so I grab my car . syempre kulay gray din ano pa nga ba.. fav. color e..
pinasibad ko na at pumunta na ako sa venue kung saan gaganapin ang party dahil late na ako talaga.agad kung pinark yung kotse ko at pumasok na ako sa loob pagdating ko sa entrance may nag bigay sa akin ng number which is para sa number pairing ata to diko na kinulit yung officer na nag bigay sa akin agad na akong pumasok.. may naririnig panga akong bulong-bulongan..
BINABASA MO ANG
How Can I Say You Are Mine?
Teen Fictionthis story is full of imagination. try to think what you Imagine is what you believe than what you see is what you get.