Gray POV
"dude shot tayo mamaya" - justine.
"saan naman yan justine?"- jm.
"sa bar ko syempre."-justine.
"nakaka-umay na sa bar mo eh"-jm.
"saan ba gusto mo?"- justine
"don sa madaming chiks" naka puppy eyes pa si jm.
"madami naman chiks dumadayo sa bar ko ahh. "-justine.
"gusto ko iba naman"- jm
"ang choosy mo din ano?sabay batok ni justine kay jm.
"tama na yan!" awat ko sa kanila nag babatukan na kasi ang dalawa.
"di muna ako gagala ngayon guy'z, may ipapagawa si mama sa akin mamaya. kaya kayo nalang muna".
"ang kj mo naman bro ".-si jm.
"wala akong paki! basta di muna ako sasama sa inyo ngayon lalo na't nagbabatukan pa kayo ohh". turo ko sa kanilang dalawa.
"cgeh guyz mauna na ako sa inyo bye.".
naglakad na ako palayo at pumunta sa parking lot kung saan ang BMW ko na kulay gray
dahil may ipapagawa talaga si mama ngayon.. .pagdating ko sa parking lot nakita ko si dennise na parang may hinahanap kaya agad ko siya nilapitan.
"hmm. hi Lorraine .. "
"wag mo kung ma hi hi dyan, wala ako sa mood."
"oww's feel ko nga.. bakit ba? pasado ala sa-is na andito kapa. ano bang nawawala sayo at parang balisa ka dyan?"
"wag ka nga madaming tanong dyan!! yung susi ng kotse ko nai-wala ko.. "galit niyang sabi.
"ang sungit talaga!" bulong na sabi ko.
"may sinasabi ka ba?!" inis niyang tanong.
"ahh wa-wala.. tulungan na kita maghanap.."
agad akong tumalima para maghanap ng susi.
tingin dito tingin doon, ikot sa sasakyan.."ayon sa ilalim ng kotse mo. " sabi ko sa kanya at agad naman siyang dumapa para tingnan..
"ako na nalang kukuha. dahil baka madumihan yang suot mo"
at dumapa na ako para abutin yung susi. at pag tingin ko sa kanya ay agad akong nanigas.. paano ba kasi ang lapit na ng mukha namin at pagbaba ng mga mata ko kitang kita ko yung cleavage niya.. oowhooo' bigla akong napalunok. shit is she teasing me? or not?."okay ka lang gray?" nag-alalang tanong niya.
"O-okay la-lang a-ko.." shit na-uutal pa ako..
"sorry na abala pa kita pero salamat"
"wala yon ito pala susi mo"sabay abot ko ng susi at pumasok na siya.. uy! may maipakitang din pala tong kabaitan sa akin.. wag ko muna nang asarin baka ma-alala niya yung ka sungitan niya haha
"ummhp Lorraine .. would you mind if I ask you to go out?"nag-alinlangan kung sabi.
tiningnan niya ako na parang nag-iisip."hhmmp.. okay lang.. kailan?"sagot niya.
"ahh hmmp free ka ba ngayon?" tanong ko agad.
"ummhp Oo naman.. sense tinulungan mo ako maghanap ng susi. pagbibigyan kita ngayon.. so?" sabay ngiti niya sa akin
aba! nakakarami nato ah! ganda ng ngiti niya shit!"pwede bang kotse ko nalang gamitin natin?"tanong ko ulit sa kanya.
agad naman siyang lumabas sa kotse niya."asan kotse mo?"
BINABASA MO ANG
How Can I Say You Are Mine?
Tienerfictiethis story is full of imagination. try to think what you Imagine is what you believe than what you see is what you get.