Chapter 14

37 2 0
                                    

One week na din ang nakalipas mula nong nakasama ko si dennise .. Nanimiss kuna ang ka sungitan nang babaeng yon.(akalain niyo mamimiss  ko pala ang pagiging masungit niya.Haha)

Araw ng sabado ngayon at ang boring sa bahay ako lang mag-isa . Putcha! Naman..

Kringgg.. Krinnngg..
(cellphone ring)

[justine]

ungas napatawag ka??

Justine: ay ang ganda ng bati mo bro damang-dama ko talaga thank you ha..

Welcome ano sadya mo ?

Justine: gimik tayo nakakabagot ang araw ko ngayon ..

Well, we're just the same you know ..haha actually bro nag-iisip nga ako kung ano pwede libangan ang bord talaga pag sabado..

Justine: nga e.. Hmm how about mall tayo ?

Sure .. Okay retouch muna ako

Justine: eww nang term mo bro kakadiri ka. Retouch talaga .bakla eh no!.?chee!!

Anong mali don babae lang ba pweding gumamit ng retouch na term ..

Justine: yeah bro kasi pogi tayo allergy tayo sa ganyan.

Ay ang hangin lang eh no pa check up ka nga bro baka may sakit ka ..

Justine: hahaha ang sabihin mo na unahan lang kita ng sasabihin.

Whatever. Bye!

*toot tooot*

Kaibigan ko talaga ang mokong hahaist.
Oh siya guyz retouch muna akitch hahaha ..bakla ba? It's okay gwapo naman .. Whooo hooo.

I just wear a gray shirt and black shorts above the knee and sneaker shoes .. Ayos nato and lastly spray my favorite perfume knights grips..yeaah men ..

Agad na akong lumabas ng bahay and lock the door . Get my car key and drive fast . And sad to say nabangga ako ..Charr!!hahaha kidding .. Dumating na ako sa bahay nila justine and by the way guyz magkapit-bahay sila ni denise..
bumusina ng walang kataposan..
beep beep beep beeppppp!!

"Hoy! Ano ba nakaka distorbo ka ahh!!"
Galit na boses ng babae ang sumigaw kaya agad akong lumabas at humingi sana ng pa umanhin kaya lang pag tingin ko sa kinaroroonan ng boses .. Shit!!

"Kung wala kang magawa sa buhay pwede ba sa ibang lugar ka nalang mambulabog or  eh bangga mo nalang yang kotse mo para naman ma enjoy ka.. Di yung kung makabusina parang ikaw may-ari ng lugar nato ahh! "

"Hi sungit ay es te dennise.(puppy eyes)"

"Wag moko ma hi-hi tomboy na manyak.!!!"

"Ay tindi naman ng words mo tagos eh ..bakit ako naging manyak ina-ano ba kita bumusina lang naman ako dito ahh. Di naman kita hinubaran diba?!"

"Uy hoy! Sumasagot kapang mokong ka! Pwede ba umalis ka na?!!"

"Teka, teka, di naman ikaw yung pinunta ko dito ah. Ba't moko paalisin ? Sa tingin mo ba susunod ako? Ano ka hello!! Hell no.!!"

"Imbes na humingi ka ng paumanhin sa ginagawa mo .. Nagmamayabang ka pa!!"

"Paano ako hihingi ng paumanhin nagsisigaw kana dyan.!!"

"Paano naman ako di sisigaw nakakabingi ang ginagawa mo ...!!!"

"Okay fine! Sorry na po . Ikaw na po ang tama at ako na ang mali. PAUMANHIN !!"

How Can I Say You Are Mine?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon