WAGFIL-6
A/N:
Mga rePa, how's your week? Sa mga estudyante na tulad ko. Kaya pa ba? Haha.
Sino ang mga kinilig at nabitin sa last update ko? Haha. Salamat po sa lahat ng good feedback sana tuloy nyo lang.
Please Vote and Comment.
Enjoy :))
-Kuya Mart-
'
.
-Gem POV-
Nailang ako sa ginawa ni Steven kaya agad kong inilayo ang mukha ko at itinulak siya ng mabilis.
"Haha." natatawa siyang humiga sa semento katabi ako.
"BALIW! Dyan kana nga." naiinis akong tumayo at pinagpag ang dumi sa uniforme ko.
Balak pa ata akong halikan ng lokong to. Akala naman niya bibigay ako. :3
"Nakakatawa ka naman. Feeling mo namang hahalikan kita?"pang-asar nya pagkatayo.
"MAY SINASABI BA AKO?" naiinis na ako pero tumawa lang siya.
"Kunwari kapa. May gusto ka naman sa akin."
"Huh? Kapal din ng lalaking to noh? Tsk." bigla kong nasabi.
Ang kapal din talaga ng Gangster na ito e no? Alam naman niyang ginawa ko ito because he save me at yun lang yun. Nothing else. Duuhhhhh. Feeleeeer?
Kung lahat ng girls nagkandarapa sa kanya. Ibahin niya ako. Hindi ako malandi. Tsaka, his not my ideal man. Magkaiba sila ni Mark, itsura palang. :3
"Joke lang." nakangisi siyang tumalikod. "Papalagpasin ko yung ginawa mo. Basta samahan mo ako." sabi niya. Umakyat na siya ulit sa may pader.
"Saan ba kasi tayo pupunta? B.I. ka talaga noh? Kaya ako hindi nakakapasok dahil sayo e."
"Makipaglaro ka sa akin ng DOTA."
"Huh? E hindi ko nga alam laruin yun. Tsaka bakit yun? Wala na ba akong ibang choice?"
"Wagna dami satsat. Tara na! Madami akong ituturo sayo."
"Ituturo?"Ulet ko.
"Diba hindi mo alam? Sa ganun matutunan mo. Halikana. Umakyat kana dito."
Wala narin akong nagawa kundi abotin yung kamay niya. Nang makaakyat ako ay tumalon na kami sa kabilang bakod.
Naglakad lang siya at nakasunod lang ako sa kanya. Hindi naman niya ako sinasagot pag kinakausap ko. Haist. Ang gulo. Hindi ko siya maintindihan.
"Computer Shop? Ano na naman gagawin natin dito?" napakunot ang noo ko sa nakita ko ng makarating kami sa tapat ng computer shop.
"Diba sabi ko na magdo-dota tayo? Kaya ituturo ko sayo ang hindi mo alam ng matutunan mo."
"HuWhat? Seryoso? Wag mong sabihing I will -."
"Yes, I will teach you how to play the famous game, DOTA."hindi niya ako pinatapos magsalita.
"DOTA? Seryoso ka talaga?"
"Mukha ba akong nagbibiro?"
Seryoso nga siya. Loko tong lalaking to ah. I even hate Mark to play Dota kasi minsan hindi na siya nakakapagreply sa akin dahil sa paglalaro niya. Tas ngayon, I need to learn it? >.< What the Fuck!
BINABASA MO ANG
When A GANGSTER Falls In Love *COMPLETED*
Teen Fiction"Love? Kalokohan lang yan!" - Steven "You fall in LOVE with the most unexpected person at the most unexpected time." READ! VOTE! COMMENT! SHARE! When A GANGSTER Falls In Love Follow: @Mart25 ║▌█│║▌║│█║▌║▌ All Rights Reserved ║▌█│║▌║│█║▌║▌