Quyển 7: <Chương 18>

11.4K 200 0
                                    

"Tiểu Huyên, tỉnh lại đi."

Diệp Huyên mở to mắt, nhìn những tia ánh sáng yếu ớt xuyên qua màn cửa - - - trời sắp sáng. Nàng hơi giật giật cơ thể tê mỏi, Tạ Diễm giống như một con bạch tuộc quấn trên người nàng, bàn tay to từ phía sau ôm chặt eo nhỏ, cây gậy thịt tuy đã mềm xuống nhưng vẫn to lớn còn đang ở trong dâm huyệt, theo động tác của nàng, lập tức liền có một cổ trọc dịch ấm nóng chảy ra.

"Ừm..." Tạ Diễm còn đang trong giấc mộng, mơ mơ màng màng nhận thấy Diệp Huyên hình như muốn đứng dậy, bàn tay to đem nàng ôm chặt hơn, đầu chôn trong hõm vai Diệp Huyên, bất mãn chà chà bên gáy nàng, "Đừng đi, A Huyên... Ân... thật là mềm..."

Tuy cả người Diệp Huyên đều đau xót nhưng nghe được lời lẩm bẩm như đứa trẻ của hắn thì khôngkhỏi nở nụ cười. Nàng vươn tay khẽ vuốt vuốt hai má Tạ Diễm. Vẻ bề ngoài của hắn tuấn mỹ mà kiên nghị, đầu ngón tay sờ lên vết sẹo trên mặt, bề ngoài vết sẹo thô ráp, vốn dĩ nên rất đáng sợ, nhưng ở trong mắt Diệp Huyên lại cảm thấy gợi cảm mê người.

Chỉ vì người này là Tạ Diễm, cho nên tất cả của hắn đều đáng yêu. Sâu trong lòng Diệp Huyên là tình yêu sâu đậm, khi giữa bọn họ rốt cuộc không còn trở ngại nào thì không hề giữ lại bộc phát ra, cùng với tình cảm Tạ Diễm dành cho nàng hòa quyện vào nhau, khiến cho hai người bọn họ không có lúc nào là không dính sát vào nhau triền miên.

Trong lòng Diệp Huyên mềm mại, lại kìm lòng không đặng nghĩ, rốt cuộc phần cảm tình này đến từ chính nguyên thân do "Cộng hưởng tình cảm", hay là của chính nàng?

Nếu như là trước kia, nàng căn bản sẽ không hề nghi ngờ gì. Học viện xuyên qua phát hành chức năng "Cộng hưởng tình cảm" trong hệ thống thi đã gần trăm năm, vô số thí sinh thông qua chức năng này lần lượt xuyên qua các thế giới, gần như có rất ít chuyện phát sinh ngoài ý muốn. Đến tột cùng là tại sao mỗi thí sinh xuyên qua đều phải cùng nguyên thân sinh ra "Cộng hưởng tình cảm"? Mỗi sinh viên trong học viện xuyên không trước khi nhập học đều phải học một khóa này.

Thế giới Diệp Huyên ở được xưng là thế giới chủ. Ở trong thế giới chủ lại sinh ra vô số thế giới con.

Cái gọi là thế giới con chính là sự kết hợp giữa suy nghĩ cùng với tâm nguyện của con người mà tạo ra. Thông qua suy nghĩ của con người xây dựng ra thế giới, cộng thêm vô số tâm nguyện mới chân chính trở thành một thế giới con. Giống như một cuốn sách, sau khi người tác giả hoàn thành nó, có được một đọc giả đầu tiên thưởng thức nó, thì ngay lập tức nó được cộng thêm một phần tâm nguyện, mà có càng nhiều người đọc sách thì năng lượng của tâm nguyện được tăng lên, mà thế giới hình thành từ cuốn sách này càng thêm vững chắc.

Thế giới con tồn tại dựa vào thế giới chủ nhưng lại độc lập với thế giới chủ. Chúng có quy luật vận hành và quỹ tích phát triển riêng, sau khi cái gọi là nội dung vở kịch kết thúc, thế giới đó cũng sẽ không biến mất, mà là sẽ dựa theo quy luật bình thường tiếp tục phát triển. Chỉ cần thế giới không bị sụp đổ thì nó có thể phát triển từ thời đại phong kiến đến thời hiện đại.

Mà thế giới con ở dưới tình huống nào sẽ bị sụp đổ?

Nguyên nhân có rất nhiều loại, trong đó loại phổ biến nhất, chính là cư dân thực sự của thế giới biết được sự tồn tại của người xuyên qua. Đây là nguy cơ có thể dao động trụ cột của thế giới, tất cả học viên trước khi tham gia đều sẽ được dặn dò một lần lại một lần một, tuyệt đối không thể làm bại lộ thân phận xuyên qua của mình.

Tại sao phải "Cộng hưởng tình cảm"? Đó là bởi vì sau khi chịu ảnh hưởng của chức năng Cộng hưởng tình cảm thì học viên mới có chung cảm tình với nguyên thân, như vậy mới sẽ không tồn tại nguy hiểm làm lộ thân phận.

Nhưng Diệp Huyên sử dụng cái gọi là hệ thống mới, ngay từ đầu có đủ loại điểm đáng ngờ. Lại càng không cần phải nói nàng thế nhưng đã hai lần xuyên đến thế giới tu tiên - - - trừ bỏ nguyên nhân bại lộ thân phận xuyên việt giả, nếu xuyên việt giả nhiều lần xuyên qua cùng một thế giới cũng có khả năng làm cho thế giới đó sụp đổ.

Diệp Huyên từng muốn thử thông qua Trương Diễn để biết rõ ràng chân tướng, nhưng hơn một ngàn năm trước Trương Diễn đã phi thăng tiên giới. Tuy rằng trong Thương Lan phái có ngọc giản của hắn làm di ảnh, nhưng về chuyện của hắn chỉ có vài lời linh tinh. Về phần đạo lữ của hắn chính là một cái Diệp Huyên khác, chỉ nhắc tới nàng họ Diệp, phi thăng cùng Trương Diễn. Còn tướng mạo, căn bản không hề có miêu tả.

Chuyện này quả thực quá mức trùng hợp, có thể sẽ khiến cho người dân thật sự ở thế giới này hoài nghi. Hai cái Diệp Huyên trước sau bộ dạng lại giống nhau như đúc, cố tình các tu sĩ cấp cao sẽ phải để lại ngọc giản ở Thương Lan phái làm di ảnh, nhưng di ảnh của Diệp Huyên khác lại thất lạc rồi. Việc Trương Diễn phi thăng đã cắt đứt con đường để Diệp Huyên tìm tòi chân tướng, nàng chỉ có thể mang đầy nghi hoặc tiếp tục nhiệm vụ.

Nàng bây giờ có thể khẳng định, Cố Dân Thành lừa nàng sử dụng hệ thống mới nhất định là có mục đích. Cố Dân Thành rốt cuộc là muốn làm cái gì? Diệp Huyên chỉ là một học viên bình thường, thật sự nhìn không ra có gì đáng giá để hắn mưu đồ.

Ký ức về lúc đó đã có chút mơ hồ, Diệp Huyên chỉ nhớ rõ nàng vờ như ám sát Tạ Diễm, thực ra là muốn phế bỏ tu vi của hắn. Vốn dĩ tất cả đều thuận lợi, nhưng bởi vì một câu của Tạ Diễm khiến nàng hoảng hốt, "Tiểu Huyên, tỉnh lại đi... Tiểu Huyên, tỉnh lại đi..." Có một giọng nói ở bên tai nàng nói khôngngừng, Diệp Huyên cho đến sau này mới nhớ - - đó là giọng nói của Cố Dân Thành.

"Tỉnh?" Thanh âm hơi khàn khàn của nam nhân cắt ngang suy nghĩ của Diệp Huyên, hơi thở ấm áp thổi bên gáy nàng, Tạ Diễm mở miệng ngậm vành tai trắng nõn, cơ hồ là trong nháy mắt, gây thịt trong dâm huyệt liền trở nên cứng rắn.

"Đừng làm rộn..." Diệp Huyên oán trách hất bàn tay đang duỗi đến trước ngực nàng làm loạn ra, "Sáng nay muội phải đến trường tư thục."

Tạ Diễm vốn dĩ cũng không nghĩ muốn ép buộc nàng nhưng nghe được câu này hắn lại ôm nàng chặt hơn. Bàn tay to nắm lấy hai luồng cao ngất mềm mại xoa nắn, đầu vú còn sưng đỏ bị hắn dùng hai ngón tay chà sát, rồi lại kéo lại bóp biến đổi thành đủ loại hình dạng, bị chà đạp càng khiến đầu vú thêm quyến rũ. "Hôm nay không được đi tư thục, muội bây giờ cũng không ở bên huynh." hắn hôn môi Diệp Huyên, kéo đầu lưỡi trơn mềm ngậm vào trong miệng, vừa bực bội lẩm bẩm, vừa không cho phép cự tuyệt đem nước bọt đưa vào trong miệng Diệp Huyên, để cái miệng nhỏ nhắn đang thở gấp kia nuốt toàn bộ vào.

Diệp Huyên dở khóc dở cười, nàng bị Tạ Diễm làm cho thở hồng hộc, sớm đã mềm nhũn cả người, chỉ có thể nhẹ nhàng đẩy đẩy cái đầu của Tạ Diễm đang chôn trước ngực: "Quỷ ngây thơ, ân... Ha a, ngay cả dấm chua của mấy đứa trẻ cũng ăn... Ừ, huynh đè nặng muội..."

Tạ Diễm ngẩng đầu, môi mỏng rời khỏi tuyết nhũ mang theo một sợi chỉ bạc dâm mỹ thật dài, hắn câu môi cười, cố ý khàn giọng nói: "Vậy muội ở phía trên được không?"

Diệp Huyên chịu không nổi nhất là hắn cố ý trêu chọc, hoa huyệt cuồn cuộn không ngừng mà trào ra mật nước, côn thịt vừa căng vừa nóng lại vừa cứng, còn ra vẻ bình tĩnh ở trong tiểu huyệt không nhúc nhích. Có điều Diệp Huyên cũng có biện pháp dạy dỗ Tạ Diễm, "Được," nàng lộ vẻ cười cười, trong đôi mắt ngập nước như đang chứa một vũng xuân tuyền, sóng mắt lưu chuyển bắn ra vô số mị hoặc. Chân nhỏ ôm lấy thắt lưng Tạ Diễm, cọ xát trên mông nam nhân. Tạ Diễm bị nàng trêu chọc từ cổ họng tràn ra một tiếng hừ nhẹ thì bỗng nhiên nàng hung hăng kẹp một cái, mị thịt thắt chặt côn thịt của Tạ Diễm, côn thịt kịch liệt chấn động, quy đầu giật giật ngay lập tức bắn ra.

Ăn Thịt Chi Lữ(cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ