Khi phi thuyền đáp xuống sân bay, cửa khoang thuyền mở ra, Cận An nhìn thấy Hạ Hoài Cẩn đi ra, liền vội vàng đi tới đón. Đi phía sau anh là một cô gái trẻ, thân hình nhỏ nhắn, tóc dài được buộc cao lên, đeo cặp kính gọng đen, hoạt bát cùng bảo thủ vốn là hai khí chất hoàn toàn trái ngược nhau lại kết hợp với nhau khiến cô có một loại khí chất đặc biệt làm người ta phải chú ý. Không hiểu tại sao, cô trông có vẻ mệt mỏi, tay phải được Hạ Hoài Cẩn nắm lấy, nhưng lúc bước xuống cầu thang vẫn không vững, thiếu chút nữa là ngã quỵ xuống.
"Đều tại anh." Diệp Huyên tức tối trừng mắt liếc nhìn Hạ Hoài Cẩn một cái, "Nếu anh không làm cái chuyện đó trên phi thuyền...." Thì hai chân của mình bây giờ sao có thể mềm nhũn như thế này, thiếu chút nữa là mất sạch mặt mũi trước mặt mọi người.
"Là lỗi của anh, là lỗi của anh." Hạ Hoài Cẩn cười hì hì ôm lấy bả vai Diệp huyên, cắn một cái lên vành tai cô rồi thấp giọng thủ thỉ, "Đến buổi tối, em muốn trừng phạt anh như thế nào... cũng được."
Diệp Huyên đỏ mặt, nhẹ giọng xì một tiếng: "Tối hôm nay thì nghĩ cũng đừng nghĩ, em mệt chết đi được."
Hạ Hoài Cẩn còn muốn dây dưa với cô, nhưng nhìn thấy Cận An đi tới bèn ngẩng đầu lên, làm ra vẻ đàng hoàng, chào Cận An: "Tam ca, gần đây có khỏe không?", rồi lại chỉ chỉ Diệp Huyên, "Đây là Tiểu Huyên."
Cận An hơi vuốt cằm, anh ta không phải là loại người nhiều lời, hàn huyên vài câu sơ sơ, liền dẫn Hạ Hoài Cẩn cùng Diệp Huyên đi về căn cứ. Dọc theo đường đi bắt gặp không người nhìn về phía Diệp Huyên với ánh mắt tò mò, tiếng bàn tán xôn xao. Hạ Hoài Cẩn nhìn Diệp Huyên cười nói:"Em bây giờ còn nổi tiếng hơn cả anh nha!"
Bá cáo điều tra của Diệp Huyên tuy bây giờ vẫn chưa hoàn thành, nhưng phim phóng sự đi kèm đã sớm được phát ra. Phụ trách tuyên truyền là tập đoàn truyền thông lớn thứ 2 ở đế quốc Nebula - tập đoàn TTK, chỉ mới tung ra trên mạng internet một tập nhưng lượt xem đã dẫn đầu bảng xếp hạng hơn nữa còn vượt qua cả những kỉ lục trước đây. Chỉ trong vòng một khoảng thời gian ngắn, tô chức vì quyền lợi của nam giới, cùng Mặt trận giải phóng nam giới đã trở thành hot search đứng đầu, mà Diệp Huyên - tác giả của tập phim phóng sự cũng trở thành nhân vật nổi tiếng.
Thân phận, gia thế của cô, cũng nhanh chóng bị giới truyền thông đào ra. Xuất thân là quý tộc, nhận được sự giáo dục tốt nhất, sau khi tốt nghiệp lại đến làm việc ở sở nghiên cứu SCI, có không ít luận văn về lĩnh vực sinh sản của con người gây ra tiếng vang lớn trong diễn đàn quốc tế, nhưng điều quan trọng nhất, mẹ của cô là chủ tịch quốc hội đương nhiệm của đế quốc Nebula.
Là một người có gia thế quyền lực như vậy đáng lẽ ra phải không có bất kì mối quan hệ nào với tổ chức phản động này, nhưng vì lí do gì mà khiến cô tình nguyện vứt bỏ cuộc sống xa hoa của mình, trở thành người phát ngôn đại diện cho cái tổ chức này? Dư luận ào ào đổ xô vào bàn tán, đa số cho rằng, nguyên nhân là do cách giáo dục của gia đình cô, đặc biệt là do người mẹ của cô.
"Hôm nay là ngày tổng tuyển cử thứ ba", trên màn hình người MC bình tĩnh đọc tin, "Theo như kết quả điều tra dân ý, trong 3 người được đề cử, ứng cử viên Diệp Như của Đảng Nhân dân vẫn tiếp tục dẫn đầu, với số phiếu bầu vượt xa 2 ứng cử viên còn lại..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn Thịt Chi Lữ(cao H)
RomanceTác giả: Thịt Nướng, Hồng Thiêu Nhục Thể loại: Mau xuyên, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Cổ Đại, incest, H+++ (90%) Truyện chia thành nhiều phần(quyển) Convert: momo111(https://truyenfun.com/doc-truyen/khoai-xuyen-than-an-thit-cuoc-hanh-trinh-hong-thieu...