Một ngày tiếp một ngày, điểm mấu chốt của hắn giảm xuống nhanh chóng. Theodore đã cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng Margaret lại cảm thấy rất thích hợp. Từ đêm đó ở trên thuyền làm tình xong, Theodore đã bị đánh gục, lại gặp Margine cầu hoan, tuy rằng ban đầu có chút kiêu ngạo, nhưng lúc sau lại cũng thuận theo.Margaret trêu chọc hắn không biết mệt mỏi lúc nào cũng đùa giỡn theo kiểu "Miệng nói không muốn, nhưng thân thể lại rất thành thực". Vẻ mặt ẩn nhẫn của quan đại thần khi bị nàng trêu chọc cùng dáng vẻ của hắn lúc nhịn không nổi nữa phải đè nàng xuống trừng phạt thật sự rất mê người. Bất kể là vẻ mặt bất đắc dĩ khi không chịu nổi sự nhiệt tình của nàng, hay là dáng vẻ hừ lạnh ghét bỏ nàng cả ngày đều động tình nhưng vẫn dịu dàng cúi người hôn nàng, tất cả mọi thứ trên người người nam nhân này đều làm Margaret mê muội không thôi.
Tất nhiên cái dáng vẻ giả vờ thần thánh, nhân hậu nhưng hễ đụng một cái là xù lông của hắn là Margaret thích nhất.
"Khoan đã...", Theodore bỏ bút xuống, "Ý của em là anh cả ngày đều luôn giận lẫn?"
A, lại bắt đầu xù lông. Mắt thấy thiếu nữ lại bày ra vẻ mặt "Em đã nói rồi mà, dáng vẻ của Theodore bây giờ đáng yêu quá đi!", Theodore cảm thấy gân xanh trên trán giật giật: "Hôm nay em phải nói cho rõràng." Tuy rằng Theodore thừa nhận mình bây giờ đối mặt với nàng không có cách nào nổi giận được, nhưng đụng một cái là giận dỗi thì khác nào trẻ con? hắn sao có thể ấu trĩ như vậy!
Ngượng ngùng, quan đại thần đại nhân, người ta trong khi yêu đương đều ấu trĩ như thế đó.
"Thật sao, thật sao?" Thiếu nữ bước tới, dùng hai tay bụm lấy mặt hắn, "Chúng ta chơi trò hôn nhẹ nhé?"
"Ai muốn chơi cái trò trẻ con này với em." Vẻ mặt ghét bỏ quay đầu sang chỗ khác, sau một lát, Theodore lại một lần nữa bại trận dưới thế tấn công nhiệt tình của Margaret, hầm hừ chiếm lấy đôi môi đang làm loạn trên mặt mình rồi hôn lên. Hai người đã rất quen thuộc thân thể của đối phương, lưỡi cuốn lấy lưỡi, môi ngậm lấy môi, Theodore còn nếm được vị ngọt của kẹo trong miệng nàng. Ừ, lúc nãy nàng đã ăn cái gì... Ừm, mùi vị cũng được.
Sau một hồi hôn môi nồng nhiệt cả hai đều có chút động tình. Vành tai của Theodore biến thành màu hồng, nhưng trên mặt lại không có biểu hiện gì, bình tĩnh nói: "Em ướt rồi."
"Ừ..." Margaret tựa sát vào ngực hắn, lười biếng bật ra một tiếng hừ nhẹ từ trong mũi.
Thấy nàng không trực tiếp nhào lên, Theodore lại càng thêm ngại ngùng. Chết tiệt, bình thường những lúc như thế này nàng đều vội vã nhào lên mà? Quan đại thần đại nhân giả vờ bình tĩnh ho khan một tiếng, giả bộ giống như thuận miệng hỏi nàng: "Muốn làm không?"
"Ở trong thư phòng này?" Thiếu nữ nghe vậy ngẩng đầu nhìn hắn, "Cũng được đó."
không sai, không sai chính là như vậy. Tiểu quỷ trong đầu Theodore bắt đầu nhảy cẫng lên vỗ tay hoan hô, gậy thịt đã sớm cứng rắn khó chịu, kế tiếp chỉ cần Lily chủ động một chút, hắn liền có thể thuận lý thành chương cùng nàng làm một hồi ân ái vui vẻ, sung sướng.
"Nhưng mà..." Margaret cố tình ngừng một chút, nhìn thấy ánh mắt sáng rực của hắn, lộ ra biểu cảm cười như không cười, "Bây giờ em cũng không muốn làm lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn Thịt Chi Lữ(cao H)
RomanceTác giả: Thịt Nướng, Hồng Thiêu Nhục Thể loại: Mau xuyên, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Cổ Đại, incest, H+++ (90%) Truyện chia thành nhiều phần(quyển) Convert: momo111(https://truyenfun.com/doc-truyen/khoai-xuyen-than-an-thit-cuoc-hanh-trinh-hong-thieu...