Chap.5
(ZATH'SPOV)
GOODMORNING!:] HELLO NADIN! NAMISS NIYO BA POV KO? HAHAHA. SORRY NAMAN.
okaaay. Tama na ang allcaps, okay naman na ko. Haha.
ah, ung kay kuya jessy ? wala. Ate lang pala nya yung imimeet nya dun. Haha, naloka agad ako no ? Hmm. kaya ganun no ? Kahit crush mo lang nakakaramdam ka padin ng selos at sakit. haha. Ayoko magdrama.pakasaya tayo ! Enjoy life !:] so, ngayon.
Angboring lang.april 18 na pala ngayon , bukas na ang gathering ng ibng grupyouth. Hmm. 2 days yown. At shempre staff ako. Hahaha :] lalala ,
di ko alam kung bket excited ako , hahaha. Masaya to :]
(PK'S POV)
MAGANDANG UMAGA!:D
HAHA, ewan ko b bket angsaya saya ko. Dahl ba kay kent? Hmm. Di naman ata? Ayy. Ahhm. Haha, he's cool. Yie? Wag nga kayo, pinagaan nya lang talaga ang kalooban ko kagabi kaya masaya ako.
*shingshing*
from kent: goodmorning taaabs!:)
to kent: hoy. Anung tabs ka jan ! Umayos kang torps kaa!
from kent: sge, playground tayo sa st. Francis ngayown tabs!
To kent:shattap torps, anu meron dun.
from kent: basta! Masaya pangpamove on nadin?
to kent:osge na torps, mga 3 pm na okay? Punta pa ko kila zath eh.
from kent: woo! Pag sinbeng MOVE-ON game agad agad? Haha, sge tabs. Hintayin na kita dun ah =))))
eh, anung topak nun ? Anu bng meron sa playground ? Nyenye. Imposible namang maglaro yun sa swing? Hahaha. Uhm, date ba yun ? Hahaha, imposible!
Manliligaw ? Bwahaha pano manyayare yun eh torps nga!xD hahahaha!
makapunta na nga kila zathalie !xD
(KENT'S POV)
hmm. Nagtataka sgro kayo bket kme pupunta sa playground no?:)
hahaha, wala mag iistory telling lang kame sa mga bata dun, haha diba educ sya? Bale practice nya na din yun :)) hahaha.masaya yun, tutal pareho kameng dumadaan sa gantong pagsubok haha, kesa naman magpaka-bh kame dabaa?:)
punta muna ko ng national bookstore , bili pa ko ng mga story books.
hmm. Eto nalang \m/ = -------- =
SUPERMARKET.=0A candies,sandwich,nutella, party bags,lil toys,juice
HAHA, OK NA TO!:D
(ZATH'S POV)
ayunoh! Ang tagal lang ni ate pk! Teka, ano nga bang pakay nun ule ?adik talaga yun.
*dingdong*
baka si ate pk na yun :3
*opens the gate* AYOWN. HI THERE !:D
HAHAHA! HOY ZATH! MAY IKIKWENTO KA PA SAKEN!
HUH? ANU UN? OH, PASOK KA MUNA.
*enters*
MA, ANDITO SI ATE PK.
ohh.pk, napadalaw ka ! Musta ka na pala ? Balita ko brokenhearted ka ngayon ah.
AHAHAHA, ANG DALDAL TALAGA NINA DADDY XD OKAY NAMAN NA PO AKO , PROCESS OF MOVING ON. HEHE >:)))
ah. Atleast natuto ka naman diba? Hehe, sge iwan ko muna kayo jan hah. Eto meryenda oh.
BINABASA MO ANG
Now tell me .. what's LOVE.
Genç Kurgusometimes a time will really come that a question will come out of our minds, and that question is WHAT LOVE IS. How could we answer it by our own if we dont experienced loving someone more than friends yet. or a time had passed that you told yours...