Phần 1 - End

1.9K 23 2
                                    

《 Cách vách cái kia không biết xấu hổ 》

Tác giả: Tình Thư

Converter: Lorencee

Văn án:

Đây là sống lại vì học sinh trung học ngụy thiếu nữ vườn trường cuộc sống

Nhị trung tân sinh lý giáo thảo cấp nhân vật Diêu Nhất Triết lại một lần ra đại đại nổi bật, nghe khuê mật thao thao bất tuyệt đang cầm hai má phạm mê gái, Đường Lâm tỏ vẻ: "Bộ dạng cũng liền như vậy đi, so với lớp bên cạnh Từ Kiệt Trữ còn kém một chút."

Việc nặng một lần lão a di Đường Lâm, hiện tại cũng không care loại này tiểu thịt tươi khoản !

Đúng vậy sao?" Diêu Nhất Triết cười tủm tỉm, nhất thời khiến cho Đường Lâm có một loại điềm xấu dự cảm: "Tối hôm qua ngươi ở nhà của ta khả không phải như vậy nói."

Tiếp theo giây, cả lớp đều sôi trào !

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên hoa quý mùa mưa sống lại ngọt văn

Nhân vật chính: Đường Lâm, Diêu Nhất Triết ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương thứ nhất

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, mặt trời chói chan nhô lên cao, biết chiếm cứ ở nhánh cây sum xuê thông xanh lá mạ ý gian không được trường minh, cấp này hè nóng bức không chịu nổi khí hậu lý bằng thêm mấy phần sinh cơ.

Viết "Nam thị thứ hai trung học" kí tên thiếp vàng tự thể ở cửa trường học đứng sừng sững, đón dừng ở cuối cùng mấy một học sinh vào cửa sau, đại môn lập tức không chút nào ướt át bẩn thỉu gắt gao đóng cửa, chỉ để lại một đạo phương tiện ra vào cửa nhỏ. Trông cửa Tiền đại gia ngồi ở cách vách trong phòng đối với thủy tinh ngoài cửa sổ cửa sắt trông giữ, khoan thai hạp khẩu thiết quan âm, hừ thức dậy điệu hát dân gian.

Đường Lâm thật vất vả tìm được lớp, lén lút nhẹ nhàng thở ra.

Cuối cùng tìm được cao nhất nhất ban lớp, mẹ đản cư nhiên ở năm tầng, mệt đều mệt chết nàng !

Nàng thật đúng là nhiều năm không đi quá nhiều như vậy tầng lầu, dù sao đời trước thời điểm, thành phố lớn đều là nhà cao tầng, ra vào đều là thang máy, chính là hiện tại nhà nàng là tân tiểu khu, cũng là có hơn hai mươi tầng cao nhà trọ lâu, đã muốn hồi lâu không có đi quá tầng trệt. Này năm tầng lâu nói cao không cao, chờ nàng thật vất vả đi lên, đã muốn xương sống thắt lưng đau lưng chân rút gân, thở suyễn được cùng chỉ cẩu dường như.

Thình lình sau lưng hơn đạo thanh âm: "Ngươi như thế nào còn đứng ở chỗ này?"

Người này xem ra phải là bọn họ ban chủ nhiệm lớp, tay nàng thượng còn đang cầm nhất ban sổ điểm danh.

Nhìn đến Đường Lâm khuôn mặt không công tịnh tịnh, trừng lớn ánh mắt viên trượt đi, bộ dạng quái thảo nhân thích, vừa lúc nhận thức nhận thức, cho nên cao thấp đánh giá liếc mắt một cái lại hỏi: "Ngươi tên là gì? Học hào nhiều ít?"

Đại sáng sớm ngăn ở cửa phòng học, khác đồng học đã sớm ngồi vào trong phòng học, theo hành lang nhất tảng lớn cửa sổ khẩu nhìn đến có lão sư triều này phương hướng đến, đều thật biết điều tỉnh ngộ ngồi nghiêm chỉnh, cho nên liền có vẻ Đường Lâm một người đặc biệt đột ngột đứng ở cửa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cách vách cái kia không biết xấu hổWhere stories live. Discover now