chapter 8: What's NEW?

29 0 0
                                    

Hindi ordinaryong araw ito para sa dalawa, what's new ika nga.

"Hoy miss sungit bakit andito ka pa diba dapat nasa Library ka na para ma assist kami? In short kami ang mga boss nyo."Kian.

"diba may report pa tayong pag uusapan? Aalis agad ako? Baka ikaw gusto mo ng umalis dahil wala kang interest."Thea.

"kaya na namin ok kaya alis na."Kian.

"alam mo kian hindi naman kayo ang nag papaaral sa'min?"Thea.

"oo nga hindi, kaso sa pera namin galing ang pampa-aral nyo."

"alam mo Mr. Angas kaya nga may scholarship diba? At ikaw Mr. Kian hindi ikaw ang sponsor ng scholarship ko kaya, don't tell me na kayo ang nag papaaral sa'kin."

"alam nyo kayong dalawa nakakaloka kayo, bat di kayo mag kasundo?"Monique.

"bakit pa?"thea.

"no way"Kian.

"ok ok chill kelangan sabay sumagot? Hanep ah."Monique.

"pare naman chill babae pa rin yan oh."Hariss.

"I don't care kahit babae iyan noh."Kian.

Dumating sina Aya at Kaori sa inuupan nina Thea at Kian. Isang group report ang gagawin nila.

"oh Hi there mr. Setsuya want some snacks.?"Kaori.

Masama ang tingin ni Kaori kay Thea kaya naman umalis ang mga ito.

"where do you think you're going? Sinabi ko bang umalis na kayo.?"Kian.

"bakit sino ka ba para pigilan ang gagawin namin? Hindi kita kaanu-ano para pakinggan."Thea.

"let them go Kian hayaan mo silang umalis, tayo dapat ang mag ka group eh."Kaori.

Lumipat sila Thea at monique sa harapan para pag usapan ang report na gagawin nila.

"and why are you here? FC?"kian.

"what's the matter with you? Ikaw na nga tong nilalapitan tinataboy mo pa ako?"Kaori.

"bakit? Sino bang may sabing lalapitan kita? And what's the reason?"Kian.

Sinundan nina Keiji at Hariss sina Thea sa inupuan ng mga ito iniwan nila silang dalawa.

"won't you see I like you."Kaori.

"and I don't like you that's it."Kian.

Tumayo ito at sumunod din kina Hariss.

"Kian where are you going? Kian were still talking. Kian"Kaori.

Hindi naman nilingon ni Kian si Kaori kahit na sumisigaw na ito.

"You know girl nag mumukha kang tanga kay Kian, napaka desperada mo kasi masyado. He doesn't like you."Aya.

"shut up do I need your opinion.?"Kaori.

Umalis si Aya at iniwan si Kaori mag isa.

"oh bat di kayo nag sanib pwersa? Kayong dalawa lang ang bukod tanging may galit sa'kin kulang nalang itali kayong dalawa."Thea.

"pwede ba hwag mo kaming pag bagayin nung babaing iyon ok."Kian.

"enough na guy's let's talk about the report ok."pagpapatigil ni monique.

Campus Hunk meets Raketera GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon