Chapter 3: MEET a FRIEND

27 1 0
                                    

Agad na nagtungo si Thea a C.R para makapag palit ng damit at agad na pumasok sa susunod na klase nito.

Ng papunta ito sa classroom ay may nakabunggo sakanyang isang babae.

"tumingin ka naman sana sa dinadaanan mo."Thea

"excuse me you're saying something?"Kaori.

"maganda nga bingi naman. Sabi ko tingin ka sa dinadaan mo ng hindi ka nakakabunggo ng tao.

"Thea.

"who cares? I don't care to you, you stupid jerk. I do whatever what I want."Kaori.

"Ano ba yan kaori wala ka na ba talagang hiya? Ikaw na tong nakabunggo ikaw pa tong magagalit shame on you kaori."Monique.

"hey you shut up, I'm wasting my time on you Both."taray na sabi ni Kaori at umalis.

"thanks nga pala ha. Ako nga pala si Thea."

"and I'm monique, wala iyon ganun talaga silang dalawa, sumasabay sila sa kasikatan ng mga hunks".

Nang matapos ang klase ng mga ito ay agad na nagtungo si Thea sa library,para mag assist ng mga estudyante.

"hoy miss gusto kong kunin lahat ng libro na nakasulat jan sa papel."Kian.

Agad namang sinunod ni thea ang gusto ni Kian.

"ang bagal naman eh."Kian

kumuha ng hagdan si Thea dahil di nya maabot ang libro, naisipan naman ni Kian na sipain ito.

Kaya napabagsak si Thea. Masama ang pagkakabagsak ni Thea kaya di ito makapag lakad ng maayos.

"mr. Setsuya, ano ba yan? Ihatid mo si ms. Wayman sa clinic."sabi ng librarian.

Agad namang inalalayan ni Kian si Thea ngunit nagpumiglas si Thea. Pinilit nitong makapag lakad ng maayos.

"thea ano bang nangyari sa'yo?"monique.

"anjan na yang kaibigan mo. Ikaw na lang mag hatid sa kanya sa Clinic, pagkalampa kasi."Kian.

"ang angas talaga nya nakakaasar."Thea.

"ano ba kasi ang nangyari?"Monique.

Agad namang ikwenento ni Thea ang nangyari.

"tama nga sinabi ng mga higher year na pag kinalaban mo ang isa sa mga campus hunks di ka nila titigilan hanggang di ka napapaalis dito sa Seiyo."Monique.

"mag iingat n lang ako hindi naman ako papayag na dahil lang sakanya mapapaalis ako dito."Thea.

"iba ang fighting spirit mo girl kakaloka, I like you super duper, kaya ngayon I'll call you Twinnie."Monique.

Nilagyan ng bandage ang kanang paa ni thea. Nag stay sa clinic, hindi naman sya iniwan ng bago nyang kaibigan na si Monique.

Campus Hunk meets Raketera GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon