Monique's P.O.V
know me naman na diba? Ang Twinnie ni Thea sa Seiyo. Galing ako sa angkan ng mga Eun, half korean half pinoy.
I want to have quality time with my twinnie so sinundan ko sya kahit ayaw nyang malaman ko ang estado ng buhay nya so I followed her.
Hahaha parang stalker lang ang peg ko. I want to be with her the whole day actually half day lang.
Pumasok sya sa isang parlor sa may rosario hinintay ko sya ng bongga.
Natapos na ang mga kanta ni Daniel padilla sa phone ko hindi pa rin sya lumalabas kaya pumasok ako.
"yes ma'am pa rebond po kayo? Pedi or mani?"tanong ng bakla sa'kin.
"pa nail art po."
"ok po."
Sinimulan na nila ang nail art sa mga finger ko.
"ate that's Thea right?"
"ah oo kilala mo sya?"
"opo classmate ko po sya. Matanong ko po matagal na po bang nagwork here dito si Thea?"
"ah oo matagal tagal na rin, simula nang mawala mga magulang nyan."
"bakit po san po pumunta? Bat po sya iniwan."
"girl kinuha na ni god."
"ops sorry to hear that."
"bilib nga kami sa tatag ng batang iyan, yong ibang taong nagiging pariwara kahit meron pa magulang nila pero si Thea hahanap ng paraan para kumita."
"Idol naman pala itong si Twinnie can I call her po?"
"sure why not girl parang anak na rin namin yan."
"sabi ko nga sakanya hwag na syang magtrabaho dito, bibigyan naman namin sya ng datung utang na loob man lang sa nanay nya."
tinawag na nila si Thea para tumabi sa'kin nagulat sya ng lingunin ako.
"hi Twinnie come come join us,"
nahihiya pa si Thea sa'kin ngayon ko lang nakitang nahiya si Thea.
"don't be shy Thea thumbs up ako sa'yo super, That's why I'm lucky to have you as my friend, Love yah Twinnie.
"wow sweet twinnie ah anyare sa'yo.?"
"ay panira ka naman ng moment Twinnie eh,."
"halika na dito Thea samahan mo 'tong kaibigan mo,"
Super duper inggit ako sakanila
ang saya saya nilang tingnan. Buti pa sila kahit hindi magka dugo happy family pa rin.
Sana naging isa na lang ako sakanila, nasa akin na nga ang lahat (wow dj lang) kulang parin.
I'm happy na dumating si Thea sa buhay ko, parang sibling kami, gusto ko maging twin kami, so After this parehas naman kaming slim ibibili ko sya ng damit na magkapareho kami.
BINABASA MO ANG
Campus Hunk meets Raketera Girl
Ficção AdolescenteThis is a Story between a Campus Hunk and A Raketera girl, na nakilala ng grandfather ni Campus Hunk na magiging daan sa Love story ng dalawa