chapter 2: Ang Pagkikita

35 1 0
                                    

Kian's P.O.V

Kian Setsuya nga pala isa sa mga tinitilian ng mga kababaihan sa S.A hindi sa pag mamayabang ako ang pinaka may appeal saming tatlo, family ko nga pala ang founder ng S.A actually my lolo is the ultimate Founder, kaya kilalang kilala ako sa S.A

"rm.A354 what the F. Dito pa talaga sa room na 'to masyadong tago and sa ground floor pa".

Sa likod kami naupo kaso there's this girl na nakikipag matigasan sa'kin.

"alis jan, shooohh alis."

"excuse me hindi ako hayop para paalisin ng ganoon, bakit may naka pangalan ba dito sa upuan? Or may notice ba nakasulat ? Wala naman ah"sabi nya.

"wala nga kaso we wnat to sit there, lahat ng gustuhin namin nakukuha namin."

"well sorry hindi sa lahat ng pagkakataon nakukuha nyo gusto nyo."

were not yet finished stupid girl bulong ko sa sarili ko.

Palaging routine ang Introduce your self, this is it makikilala ko tong stupid girl sa tabi ni KEIJI.

"hi i'm Thea Wayman scholar of this school".

"hoy mr. Nerd gusto kong alamin mo kung sino ang sponsor ng scholarship ng Thea na yan."utos ko sa nerd na nasa tabi ko.

Nang matapos ang first subject ay agad kaming pumunta sa tambayan.

"oh kunot na naman yang noo mo,bakit na naman ba pare?"hariss.

"nakakaasar lang yong babae kanina, sya lang ang bukod tanging hindi sumunod sa'kin."

"hayaan mo na pare babae yon tsaka parang bago sya dito."Keiji.

"speaking of the stupid".

Agad akong tumayo at pumunta sa canteen sakto namang may hawak itong tray, syempre ako ayoko ng may bumabangga sa'kin.

Pinatid ko sya at napadapa sya at tumilapon sa damit nya ang hawak nyang juice at spaghetti.

Nagtawanan ang mga nakakita akala ko tatakbo dahil napahiya, tumayo sya at.

"Excuse me lang ha mr. Walang modo kung lahat ng estudyante dito sa campus napapikot mo pwes ibahin mo ako." sabay pinahid nya sa mukha ko ang dumi sa damit nito at umalis.

"anong tinitingnan nyo jan?"

"wooh pare hanep rin yon ha,"hariss

tumayo ako at pinunasan ang dumi sa mukha ko.

"Kian walang nakasulat sa record ni Ms. Thea kung sino ang sponsor ng scholarship nya."sani ng inutusan ko.

"yon na lang hindi ka gagawa ng paraan para malaman baka ikaw ang mapag buntunna ko ng galit ko".

"chill lang pare sige na mr. Nerd gawin mo nalang"Keiji.

"huwag daanin sa init ng ulo."Hariss.

"unang araw ng klase may makikilala akong ganoong tao, hindi pa tayo tapos, nagsisimula pa lamang ako

Campus Hunk meets Raketera GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon