Ánh đèn sân khấu cùng với sự cổ vũ của mọi người chính là cuộc sống của tôi ...
Và cậu cũng vậy ...
Chính nhờ sân khấu mà chúng ta gặp được nhau ...
Tôi cảm ơn vì ai đó đã đưa tôi đến nơi đây và đến bên tôi lúc này ...____________________
Tám năm trước....
Khi những người rất quan trọng trong cuộc đời tôi, họ không phải là gia đình, không phải là anh em nhưng lại mang đến cho tôi những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc. Sáu con người đã thay đổi cả thanh xuân của tôi.
Nhưng chính vào một thời khắc tôi dần mất đi một số người vì sự ích kỷ của bản thân. Và có lẽ cảm xúc của tôi ngày ấy đến tận bây giờ vẫn còn ghi sâu mãi vào con tim này. Con tim mà chính họ đã cứu vớt nó ra khỏi bóng tối...
Lúc đó tôi cứ nghĩ dù có ra sao thì tôi vẫn sẽ sống tốt. Dù có thế nào tôi cũng sẽ không hối hận với quyết định của bản thân. Nhưng tôi đã sai, con tim tôi đang làm theo những điều ngược lại với suy nghĩ... Nếu lúc ấy, tôi chọn con tim thay vì lý trí thì có phải sẽ thay đổi được mọi chuyện ? Có phải bây giờ tôi đã không bước trên còn đường này một mình ?
Ngay cả sau đó, tất cả đều dần bỏ tôi một mình mà đi... Chỉ còn duy nhất một người đã bên tôi. Người luôn dõi theo tôi suốt 3 năm trên còn đường hào nhoáng này. Người đã giúp tôi vượt qua mọi chuyện trong suốt 9 năm qua. Người đã giúp tôi thoát khỏi sự tuyệt vọng khi năm con người tạo nên thanh xuân của tôi dần rời xa tôi và bỏ tôi lại một mình...
Cảm ơn cậu đã ở bên tôi... Kei ạ... !
BẠN ĐANG ĐỌC
I Miss You.
FanfictionHồ Lê Thanh Tùng ( Maru ) : nam chính Min : nữ chính Kei : bạn thân của Min Và còn nhiều nhân vật khác.... Vì nam chính xuất hiện hơi trễ nên các bạn cố gắng đọc hết nha <3