Chap 6

77 9 0
                                    

Trời không nắng cũng chẳng mưa. Gió thì cứ nhè nhẹ thổi. Tôi thì cứ nắm chặt tay anh ấy cùng bước đi....

______________

[ 23 / 12 / 2023 ]

Hôm nay là buổi tập nhảy cuối cùng cho buổi ra mắt của tôi. Mỗi buổi tập tôi luôn là người đến trước. Tôi biết khả năng của mình còn tệ nên tôi luôn tận dụng thời gian và đến thật sớm một mình luyện tập.
Khi được tận mắt nhìn Tùng luyện tập thật sự tôi đã hiểu thế nào là tài năng thật sự. Vừa biên đạo vừa luyện tập cho một người không biết nhảy như tôi nhưng anh ấy vẫn nhiệt tình, vẫn cố gắng dù vật vã. Một chàng trai rất trẻ tuổi, đứng lên từ niềm đam mê nhảy múa cùng với nhiệt huyết, đam mê và cố gắng trở thành một ca sĩ rồi giờ đây là người truyền lại cho tôi nhiệt huyết và truyền lại cho cả những người luôn yêu thương và tin tưởng anh ấy ngoài kia.

" Hôm nay anh có lịch diễn nên chúng ta về sớm nha " - Tùng nói.

" Dạ anh về trước đi, em ở lại tập thêm một chút rồi sẽ về "

" Vậy anh về trước nhé "

Anh ấy xách balo lên và đi về.
Vừa bước ra khỏi cửa, anh ấy đột nhiên quay đầu lại :
" Ngày mai là ra mắt rồi em nhớ về sớm để nghỉ ngơi đấy. "

" Em chỉ tập thêm xíu để mai không quên thôi. Em sợ nếu quên thì sẽ liên lụy đến anh mất"

Anh ấy với vẻ mặt lạnh lùng bước đến gần tôi và nói:
" Em biết sao không ? Mỗi lần lo lắng hay hồi hộp anh đều nghĩ đến nguyên lí điểm 0 "

" Nguyên lí điểm 0 ? "

" Nguyên lí điểm 0 là như thế này nếu em cứ cố gắng trong một môi trường người ta đã quen với việc khả năng của em bằng 0 thì dù em có cố gắng lên 3 hay 4 thì họ cũng chỉ nhìn em bằng một con số 0 nên hãy đừng cố gắng trước mặt họ mà thầm lặng trở lại với con số 10 tròn trĩnh thì em sẽ được công nhận. Vì thế trong suốt những năm tháng qua em đã cố gắng rất nhiều như thế này rồi còn gì cho nên chắc chắn nỗ lực của em sẽ được đền đáp và sẽ có rất nhiều người công nhận tài năng của em như anh vậy. Em hãy làm những việc đó vì chính bản thân em và không cần phải lo lắng cho anh. Em thật sự rất giỏi và trong mắt anh em không là số 0 đâu =))) "

Anh ấy xoa đầu tôi, cười nhẹ với tôi một cái và từ từ quay đầu ra đi.

Những lời nói của anh ấy đối với bản thân tôi nó quan trọng và có sức ảnh hưởng rất lớn so với tất cả những người khác. Tôi vừa vui mừng vừa cảm thấy hổ thẹn vì bản thân quá ngốc. Chỉ toàn làm cho ảnh phải suy nghĩ, an ủi trong khi đó bản thân lại chẳng làm được gì cả.

[ 24 / 12 / 2023 ]

" Sắp lên sân khấu rồi sao không chuẩn bị đi nhóc :))) " - Tùng vừa cười vừa nói

" Em chuẩn bị sẵn sàng từ lâu rồi. Ngày quan trọng mà "

Hôm nay là ngày tôi chính thức được ra mắt với mọi người. Ở ngoài sân khấu kia có rất nhiều người thân, người bạn những người luôn tin tưởng, những người mai sau sẽ giúp tôi trên con đường này và hôm nay tôi nhất định phải làm thật tốt, phải cho họ thấy được tôi thật sự đã thay đổi và thật sự có thể đi xa hơn nữa.

" Và đây là thời khắc chúng ta chào đón một sản phẩm âm nhạc mới, một người đồng nghiệp mới và chúng ta hãy dành một tràn pháo tay thật lớn để chào mừng cô ấy cùng với ca khúc debut Tớ thích cậu "

" Min... Nếu thấy sợ thì hãy nắm lấy tay anh nhưng chỉ cho nắm xíu thôi đấy :))) "

Tôi lúc này còn hồi hộp hơn nữa. Tim sắp nhảy ra mất rồi. Bàn tay run run từ từ đan vào tay anh ấy.

Chúng tôi vừa nắm lấy tay nhau, vừa bước lên sân khấu...

........

Suốt ngày hôm nay anh ấy đã luôn bên cạnh tôi.

" Cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ em.
Cảm ơn anh đã cùng em tạo nên một ca khúc debut thật tuyệt vời.
Cảm ơn anh đã cùng em đứng trên sân khấu.
Cảm ơn anh đã cùng em trải qua một ngày thật dài.
Cảm ơn anh đã bên em... "

I Miss You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ