Chap 12

71 8 1
                                    

27. 01. 2026

Hôm nay là 30 Tết, nhà nhà rộn ràng chuẩn bị chúc mừng năm mới, chuẩn bị những bữa cơm tất niên thịnh soạn, có người thì lại chuẩn bị trở về quê hương.

Mẹ của tôi là một người phụ nữ vừa của xã hội và vừa của gia đình điển hình. Đến tận ngày hôm nay mà cả hai chị em tôi vẫn còn phải dọn dẹp dưới sự chỉ đạo của bà.

Chớp mắt một cái đã đến xế tà. Sau khi phụ mẹ chuẩn bị tất cả thì tôi lên phòng, ngồi trên chiếc ghế sofa bên cạnh cửa sổ hành lang ngắm khung cảnh xế chiều và đọc tin nhắn.

Từ khi bắt đầu vào ngành này, mỗi năm cứ vào dịp Tết đến là hộp thư của tôi nhanh chóng bị những tin nhắn chúc mừng năm mới lấp đầy. Tôi xem qua từng tin nhắn rồi gửi lời chúc mừng tập thể lên trang cá nhân của mình.

Đã hai ngày rồi tôi chưa gặp Tùng, tôi chợt nghĩ thầm: " Không biết Tùng trải qua đêm giao thừa như thế nào ? Dù sao năm nay cả nhà chung của công ty tôi đều tụ tập đến đây để ăn tất niên và đón giao thưa thì có nên mời Tùng qua không ? "

Là cảm giác quan tâm về ai
Là cảm giác suy tư vì nhớ ai
Chỉ cần được gần nhau
Một ngày thật dài dần tan biến mau

Tôi đang suy nghĩ thì bỗng nhiên điện thoại di động bất chợt đổ chuông. Là Tùng gọi tới.

Tôi vừa bắt máy thì đầu dây bên kia: "Alo! Chúc mừng năm mới "

Tôi nhẹ nhàng nói: " Chúc mừng năm mới ! "

" Em đang làm gì đấy ? "

" Em chỉ đang ngắm hoàng hôn thôi "

" Ơ ! Anh cũng đang ngắm... Hoàng hôn hôm nay thật đẹp ! "

" Anh mà cũng ngắm hoàng hôn à :)) Nhưng mà... Quả thật hôm nay bầu trời rất đẹp ! Đẹp đến mức khiến người ta nao lòng! "

" Tùng này ! Tối nay... anh qua nhà em ăn cơm đi. Chúng ta cùng nhau đón giao thừa. "

" Đến nhà em ? "

" Đúng vậy. Dù sao anh cũng qua một lần rồi còn gì. Với lại anh không cần lo bị mẹ em tra hỏi như lần trước vì lần này cả Monstar và bố Aiden cũng đến. Mọi người rất ganh tị tại sao lần trước em chỉ dẫn mỗi anh qua thôi nên lần này mọi người cũng sẽ đi cùng và ở lại để cùng đón giao thừa. Coi như là thay đổi không khí 1 năm :)) "

" Anh không cần... "

" Nhà em mọi năm rất yên tĩnh . Nếu những anh em tốt và cả... Người em yêu đến thì chắc ba mẹ em sẽ vui lắm "

" ... "

" Anh đến một lần rồi chắc cũng biết mẹ em nấu ăn rất ngon. Nếu anh đi em sẽ nói mẹ làm những món anh thích :)) Đi đi :)) "

" Ừm... Vậy được thôi. Anh sẽ qua. Mà này... Mẹ em sẽ nấu món gì vậy :)) "

Tầm chạng vạng tối, Tùng xuất hiện ở trước cửa nhà tôi và sau lưng anh còn có cả Nam và chị B.A¹ , trên tay họ còn cầm chai rượu và mấy hộp bánh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I Miss You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ