Chap 2

183 16 3
                                    

" Cảm ơn vì cậu đã bước đến bên tôi vào cái ngày quan trọng ấy... Ngày tôi tìm lại bản thân mình vì cậu... "

_____________

Năm ấy, tôi chỉ mới 15 tuổi... Cái tuổi mà tôi phải xác định được ước mơ của bản thân.

Nhưng khi họ rời xa tôi, tôi dường như lâm vào tuyệt vọng và lao vào việc học . Khi ấy, mọi ước mơ, mọi điều tôi hy vọng với tôi rất mông lung...

Nhưng tới khi cậu thật sự xuất hiện trong cuộc đời của tôi, người với tôi là tất cả nhưng có lẽ cậu lại chẳng biết tôi là ai...

Liệu cậu có hiểu cảm xúc của tôi lúc ấy. Cảm xúc được gặp cậu, người tôi từng xem là cả thanh xuân dù không thể gặp. Cậu bước đến cuộc sống của tôi vào cái ngày quan trọng ấy. Ngày tôi tìm lại chính bản thân mình vì cậu...

....

Vì một ai đó mà tôi đã thay đổi hoàn toàn con đường mà tôi đang đi. Sẵn sàng bỏ qua một môi trường, một cơ hội học tập ở một nơi mà tôi từng mơ ước. Sẵn sàng bỏ qua mọi định kiến. Sẵn sàng bỏ qua mọi sự hy vọng. Sẵn sàng từ bỏ con đường trải đầy hoa hồng mà lựa chọn con đường đầy chông gai. Tất cả chỉ vì cậu...

Có lẽ nhiều người sẽ bảo tôi ngu ngốc khi từ bỏ một tương lai chắc chắn và ổn định tại Nhật để lựa chọn ở lại đây, một đất nước Việt Nam nhỏ bé cùng với con đường đối với tôi như là " con số 0 tròn trĩnh "

Ngay cả bản thân tôi cũng có đôi lúc nghĩ mình thật ngu ngốc, nghĩ rằng liệu mình có sai lầm khi đi theo con đường này.

Nhiều người từng hỏi tại sao tôi lại lựa chọn con đường này ?...

" Tôi chọn con đường này vì đam mê, vì muốn có người yêu thương, vì muốn thoát ra khỏi bóng tối một lần nữa và vì một con người... "

" Liệu bạn có hối hận khi từng từ bỏ nhiều điều tốt đẹp như thế chỉ để lựa chọn ở lại đây? "

Câu trả lời của tôi chính là những gì tôi đang có ngay bây giờ...

I Miss You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ