Chương 101 : 1 người đẩy lui quần ma
Chương 101: 1 người đẩy lui quần ma"Dương Vũ, cho chúng ta đoạn hậu cho chúng ta tranh thủ rút lui thời gian, không phải vậy các loại người thứ hai phong hào Thiên Tôn chạy tới, ngươi không làm tròn trách nhiệm chi tội, sẽ để cho ngươi trở thành hẳn phải chết tội nhân!"
Hồng Hoang trong đội ngũ, rời đi đang liều mạng chạy trốn, thế nhưng là cũng đang đối với Dương Vũ lên tiếng gầm lên.
Bọn hắn đều đang chạy trối chết, không có một cái là tốc độ chậm, đều sử dụng bản lĩnh sở trường, cùng chó mất chủ so với, không hề yếu.
Thế nhưng, bọn hắn cũng rất nhiều người không có quên đốc xúc Dương Vũ đừng bỏ rơi nhiệm vụ, yếu cho bọn họ bọc hậu.
Nếu là có một người bình thường ở nơi này nhìn xem, nhìn xem những người này liều mạng chạy trốn, lại làm cho một tên tiểu bối cho bọn họ bọc hậu, không biết có thể hay không châm chọc lên tiếng?
Mà Dương Vũ đây, xác thực không có chạy trốn, như trước đứng ở vực ngoại Tà ma trước đó, một người một kích, không chút nào lui về phía sau ý tứ .
Hắn không thể trốn, không phải vậy được Thanh Hoa Đại Đế cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn hai cái này cẩu tặc bắt được nhược điểm, hắn kết quả cuối cùng hội thật không tốt.
Cho nên, Dương Vũ chỉ có thể cứu đến, không chút nào đến xem những kia cùng chó mất chủ vậy Hồng Hoang đội ngũ.
Dương Vũ hắn chỉ là dõi mắt nhìn những kia vực ngoại Tà ma, mang trên mặt nghiêm túc sát ý, xung quanh cơ thể, tràn đầy một loại không nói ra được thê lương cảm giác.
"Ngươi không chạy?"
Tên kia đại Tà Tôn mang theo Tà ma đại quân đi tới Dương Vũ cách đó không xa, nhìn xem Dương Vũ một thân một mình mậu thủ ở chỗ này, sắc mặt trở nên hơi quái lạ.
"Ta không thể trốn, cũng sẽ không trốn." Dương Vũ lắc đầu, lãnh đạm nói đến.
"Một cái Thái Ất Kim Tiên, phải hay không quá tự đại rồi, chẳng lẽ còn muốn một thân một mình ngăn cản chúng ta hết thảy vực ngoại Tà ma hay sao?"
Nhìn xem Dương Vũ, đại Tà Tôn lạnh lùng một cái, mang trên mặt một tia lửa giận cùng lạnh lẽo.
"Dương Vũ, cho những người này bán mạng, đáng giá không?" Đại Tà Tôn bên cạnh Tà Tôn mở miệng, dần dần lắc đầu nói đến.
"Ta không phải cho bọn họ bán mạng, là bởi vì lão sư ta cùng người yêu mà chiến, ta nếu là chạy trốn, bọn hắn sẽ rất mất mặt."
Dương Vũ mở miệng nói một tiếng, mặc dù có chút nhẹ như mây gió, thế nhưng tại trong mắt mọi người, lại vô cùng trầm trọng.
Để Dương Vũ người như vậy lạnh lùng như vậy những Hồng Hoang đó người, đến tột cùng là làm cỡ nào để Dương Vũ tâm mát thời gian lệnh Dương Vũ người như vậy, chiến đấu, chỉ vì này số ít mấy người.
"Hừ, ngươi vì ai mà chiến cùng ta có quan hệ gì đâu, hoặc là tránh ra cho ta, để cho ta đi qua, hoặc là ta chém ngươi, tự mình đi tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên
Science FictionVô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên Hán Việt: Vô hạn thăng cấp chi xuyên việt chư thiên Tác giả: Hương Chương Điếm Hạ Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu ch...