Phần 13

432 4 0
                                    

Chương 1201: Kẻ nịnh hót


"Làm gì a?"

Trong rừng cây nhỏ, Dương Vũ nhìn về phía Dương hâm, có chút bất đắc dĩ mở miệng nói đến.

"Ngươi gây ra đại họa."

Dương hâm nhìn lấy Dương Vũ, sắc mặt mười phần nghiêm túc mở miệng nói đến.

"Chuyện đại sự gì, Hồng Tam?"

Dương Vũ nhún vai, chẳng hề để ý nói ra.

Hắn hiện tại dù sao cũng là một vị trải qua mấy cái thế giới tu hành đại năng, trở lại đô thị tu hành, làm sao có thể sợ một cái Hồng Tam.

"Đúng, Hồng Minh địa sản rất tối, dưới tay nuôi rất nhiều cuồn cuộn, hơn nữa còn cùng một cái lão nhiều quan hệ rất lợi hại mật thiết, ngươi đem Hồng Tam cho đánh thành như thế, khẳng định sẽ ra sự tình."

Dương hâm mở miệng, mười phần lo lắng nhìn lấy Dương Vũ.

"Lão nữ nhân, nguyên lai ngươi là đang lo lắng ta à."

Dương Vũ mỉm cười, nhìn về phía Dương hâm.

"Nói nhảm, hai chúng ta dù nói thế nào cũng là bạn bè thân thiết, ta không quan tâm ngươi, còn có ai có thể quan tâm ngươi."

Dương hâm trợn mắt trừng một cái, nói với Dương Vũ đến.

"Không cần lo lắng cho ta sự tình, Hồng Tam nếu là dám trở lại tìm ta phiền phức, ta hội để bọn hắn biết cái gì gọi là Hoa nhi vì sao hồng như vậy."

Dương Vũ khoát khoát tay, bình tĩnh đối Dương hâm nói đến.

"Ta nghe nói, ngươi khí lực rất lớn, nhưng là có làm được cái gì, song quyền nan địch tứ thủ, ngươi đánh qua một cái, nhưng là Hồng Minh địa sản lưu manh tối thiểu nhất có trên trăm cái."

Nhìn lấy Dương Vũ, Dương hâm nhíu mày, trên gương mặt mang theo một tia lo nghĩ.

"Nói không cần lo lắng, ta có tự mình giải quyết biện pháp, đám người kia khẳng định vậy ta không có cách, ta cũng sẽ không có sự tình."

Dương Vũ nhìn lấy Dương hâm, lắc đầu, biết mình đều là cũng vô dụng, nói xong liền chuẩn bị quay người rời đi.

Hết thảy, chờ Dương Vũ giải quyết về sau, Dương hâm tự nhiên sẽ minh bạch.

"Dương Vũ!"

Dương hâm hô to một tiếng, nhìn lấy Dương Vũ, rất tức giận.

Nàng muốn giúp Dương Vũ nghĩ biện pháp giải quyết vấn đề, nhưng là Dương Vũ bộ này chẳng hề để ý thái độ làm nàng rất tức giận.

"Lão nữ nhân, chờ về sau ngươi liền minh bạch."

Dương Vũ giơ tay lên phất phất, đã rời đi rừng cây nhỏ, hướng đi lầu dạy học.

"Thối lưu manh, người ta đây là đang lo lắng ngươi đây, cái này mộc đầu, ngốc tử!"

Dương hâm nhìn lấy Dương Vũ một bộ nhàn nhã tư thái rời đi, trên gương mặt hiển hiện vẻ u oán.

Bất quá, rất nhanh lại bị lo lắng cho thay thế, nàng lấy điện thoại di động ra, nhìn lấy một cái điện thoại di động dãy số, trên mặt tràn ngập vẻ phức tạp.

Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ