Chương 801 : Hãm hại nhóc tỳ
"Bọn hắn đến Bổ Thiên Các làm gì, hơn nữa, đem ta kêu đến có chuyện gì, ta cùng bọn họ không quen biết."Dương Vũ nhìn xem những người này, trực tiếp nhún vai bĩu môi, gương mặt xa lạ.
" thật sự của chúng ta không quen biết, thế nhưng, hôm nay nếu chúng ta đến tìm ngươi, liền tất nhiên có chuyện rất trọng yếu."
Hỏa Hoàng mở miệng, nhìn xem Dương Vũ, mang trên mặt một tia chăm chú.
"Tiểu sắc phôi ..."
Hỏa Linh Nhi tại Hỏa Hoàng sau lưng nhìn xem Dương Vũ, cuối cùng một mực tại nói thầm cái gì.
Thế nhưng, lần thứ nhất thấy đến Dương Vũ triệt để khôi phục nguyên bản dáng dấp, người kỳ thực phương tâm là bị xung kích đã đến.
Tuy rằng mái tóc màu đỏ rất quái dị, thế nhưng không thể không nói Dương Vũ lớn lên rất tuấn tú, hơn nữa là tràn ngập dương cương tuấn dật, đối với khác phái cũng có bên trong không hiểu lực trùng kích.
"Dương Vũ, chúng ta tới tìm ngươi có chuyện gì tiểu hài trong lòng ngươi cũng đã nắm chắc rồi, không cần như vậy tiếp tục giả vờ choáng váng."
Trục Lộc Thư Viện Viện trưởng nhìn xem Dương Vũ, lắc lắc đầu.
"Chuyện gì, ta không nhớ rõ ta và các ngươi có những gì gặp nhau ah, Thái Cổ Thần Sơn trêu chọc không phải là các ngươi Thiên thần sơn, Cổ Quốc trêu chọc cũng không phải Hỏa quốc, Thượng Cổ đại giáo đắc tội qua giống như cũng không phải Trục Lộc Thư Viện ah."
Dương Vũ nhìn xem Hỏa Hoàng, Trục Lộc Thư Viện Viện trưởng i lão thiên thần mở miệng, về phần những người khác, hắn thực sự không nhớ được.
"Chúng ta nói rõ, mười ngày trước, tại Bổ Thiên Các tẩy thân trong thác nước, chúng ta hậu nhân, con gái hoặc là tôn nữ đều ở trong đó tẩy lễ nhục thân, tiến hành một loại thuế biến, thế nhưng, ở trong đó, xâm nhập vào một cái tuyệt đối không thể ở trong đó người."
Hỏa Hoàng mở miệng, nhìn xem Dương Vũ, trong con ngươi có tràn đầy chăm chú.
"Ách ..."
Dương Vũ sửng sốt một chút đến, làm nghi hoặc, những nữ sinh kia làm sao biết là của hắn?
"Hừ, cái tên nhà ngươi chính là một cái sắc phôi, trả biến thành một con cá tiến vào tẩy thân trong thác nước, quá đáng hơn là, ngươi thời điểm chạy trốn, dĩ nhiên đem y phục của chúng ta cho cuốn đi rồi!"
Nhìn xem Dương Vũ, Hỏa Linh Nhi mở miệng, ngữ khí căm giận.
"Cái tên nhà ngươi, để cho chúng ta làm mất mặt có biết hay không, Vân Hi muội muội quần áo không phải ai đều vừa vặn!"
Trục Lộc Thư Viện nữ chiến thần mở miệng, sắc mặt trở nên hồng, một ngày kia, ngực của nàng bị ghìm rất khó chịu
"Nhìn không ra ah, chỗ ngươi bên trong so với Vân Hi phát không được bao nhiêu ah."
Dương Vũ con ngươi lấp lánh, liếc mắt nhìn nữ chiến thần, sau đó vừa nhìn về phía Vân Hi, khóe miệng lộ ra kinh dị nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên
Science FictionVô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên Hán Việt: Vô hạn thăng cấp chi xuyên việt chư thiên Tác giả: Hương Chương Điếm Hạ Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu ch...