Chương 701 : Chân Long trấn thần núi
Mà đang gột rửa trong ao, Dương Vũ đã triệt để không có người hình, thậm chí, toàn bộ nhục thân đều rách nát, chỉ còn dư lại Oánh Oánh bạch cốt, còn có một hai sợi dính vào trên đám xương trắng huyết nhục.Xung kích Thiên Địa gông xiềng, dường như lấy người bác thiên, là liều mạng cử động.
Dương Vũ vừa vặn xung kích cái này gông xiềng một nửa, lại hầu như đem toàn bộ tẩy lễ trong ao tất cả tinh hoa đều cho tiêu hao hết.
Dương Vũ ý thức được, hướng phá thiên địa gông xiềng, cần sức mạnh quá khủng bố, bây giờ Dương Vũ thêm vào tẩy lễ trì tinh túy, còn xa xa chưa đủ.
Thế nhưng, Thiên Địa gông xiềng lúc này phá tan một nửa, đã bước ra nửa bước, Dương Vũ thực sự không muốn từ bỏ.
"Liều mạng, ở cái thế giới này, càng không muốn sống, sau khi thành công thu hoạch liền càng thêm kinh người!"
Dương Vũ lúc này mở mắt ra, không xa từ bỏ lần này tìm tòi đến Thiên Địa gông xiềng, đồng thời phá tan một nửa cơ hội.
Bất quá, tẩy lễ trì tinh túy tiêu hao hết, Dương Vũ yêu cầu lực lượng khác!
"Đến a!"
Dương Vũ con ngươi lấp lánh, toàn lực thôi thúc tự thân Huyết Mạch Chi Lực, chỉ còn bạch cốt nhục thân biến mất, chỉ chốc lát sau, từ tẩy lễ trong ao xuất hiện, là một cái móng vuốt, vảy như đen bóng móng vuốt.
"Vù!"
Tẩy lễ trì sôi trào, trong nháy mắt, trong đó cơ hồ đã không thể tồn tại hết thảy tinh túy toàn bộ đi vào một cái sinh vật trong cơ thể.
Màu vàng kia tẩy lễ trì, tại hô hấp ở giữa đã hóa thành trong suốt.
"Ngâm!"
Đúng lúc này, lại là một đạo tiếng rồng ngâm vang lên lệnh hết thảy hung thú đều linh hồn chấn động.
"Oanh!"
Một giây sau, tẩy lễ trì mặt nước phá tan rồi, một đầu màu đen Thần Long phóng lên trời, cùng trước đó mọi người nhìn thấy hư ảnh giống nhau như đúc!
Giác tựa lộc, đầu tựa lạc đà, miệng tựa lừa, mắt tựa quy, tai tựa ngưu, vảy tựa cá, cần tựa tôm, bụng tựa xà, chân tựa ưng.
Sinh vật như vậy, trả mang theo nhất cổ nguyên từ ở bản năng bên trên uy thế, bất luận người nào đều biết, đây chính là Chân Long!
"Ngâm!"
Tổ Long bay lượn tại trên bầu trời, từng trận rồng gầm vang vọng toàn bộ Thái Cổ Thần Sơn bên trong.
Năng lượng mạnh mẽ uy thế tại ánh sáng màu đen tràn ngập bên dưới trải rộng khắp nơi, Tổ Long thân thể tại trên bầu trời bay lượn, dĩ nhiên so với trên bầu trời Thái Dương còn óng ánh hơn chói mắt, giống như một vầng mặt trời đen ngang trời.
Phía dưới, tất cả mọi người nhìn xem Dương Vũ biến thành Tổ Long, sắc mặt cực kỳ chấn động.
"Làm sao có khả năng, kinh khủng như thế uy thế, hắn một cái Bàn Huyết cảnh người làm sao có thể sẽ nắm giữ, khủng bố như vậy uy thế, chỉ có chúng ta bên trong ngọn thần sơn những kia thành niên thuần huyết sinh linh mới có!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên
Science FictionVô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên Hán Việt: Vô hạn thăng cấp chi xuyên việt chư thiên Tác giả: Hương Chương Điếm Hạ Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu ch...