Phần 6

884 5 0
                                    

Chương 501 : Hai khối Hồn Cốt


"Nhanh!"

Khảo hạch lão sư sắc mặt ngưng lại, cấp tốc lướt ngang mà ra, xông hướng trên bầu trời đã khôi phục nguyên dạng Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông.

"Haizz"

Dương Vũ nhổ một bãi nước miếng trọc khí, trên thân thể Thần Văn dần dần tản đi, mà ở hắn trên thân thể chín thương Ma lôi các loại năng lượng cũng tận số rút đi, Võ Hồn đã trở lại Dương Vũ trong cơ thể.

"Kết thúc." Dương Vũ nói chuyện thở ra một hơi, sau đó con ngươi trong nháy mắt đóng lại, thân thể ầm ầm ngã xuống đất, từng sợi từng sợi máu tươi từ Dương Vũ cuối cùng chảy ra.

"Dương Vũ!" Ninh Thiên biến sắc mặt, cấp tốc xông hướng Dương Vũ.

"Ca ca!" Lâm Chỉ Diệp cũng cấp tốc lao ra, trực tiếp leo lên Đấu Hồn đài.

Thế nhưng, làm hai người nhìn thấy chính diện ngã xuống đất, lộ ra chỉnh sau lưng Dương Vũ, con ngươi trở nên ẩm ướt lên.

Bởi vì, tại Dương Vũ trên lưng, một cái cự đại búa ấn đỏ chót một mảnh, giống như phía dưới có Tiên huyết đang lưu động bình thường.

Các nàng giờ mới hiểu được, Dương Vũ được tinh thần sau khi bị trùng kích, thân thể dù sao hắn kết kết thật thật thừa nhận lấy Hạo Thiên Chùy Loạn Phi Phong Chùy Pháp thứ năm mươi búa, làm sao có khả năng một điểm 7 thương đều không có.

Hơn nữa, mặt sau Tâm Linh Chi Quang xung kích tuyệt đối đạt đến Hồn Vương Đỉnh phong, Dương Vũ chịu đựng xuống, vậy cũng nhất định sẽ thương càng thêm thương.

"Tại Dương Vũ ca ca, ngươi hội không có chuyện gì."

Lâm Chỉ Diệp ôm lấy Dương Vũ, xông hướng xa xa chữa bệnh lão sư, trong con ngươi mang theo vẻ lo lắng.

"Nhanh, tất cả mọi người đưa đi trị liệu, ai cũng không thể xảy ra chuyện gì!"

Đỗ Duy Luân đi tới chữa bệnh lão sư ngang trước, sắc mặt thập phần ngưng trọng hét lớn một tiếng.

"Chủ nhiệm, tay của ngươi" một tên chữa bệnh hồn sư nhìn hướng Đỗ Duy Luân có dữ tợn tranh vết thương hai tay, nơi đó còn tại nhỏ máu ah.

"Ta không có chuyện, bọn hắn quan trọng hơn."

Đỗ Duy Luân trực tiếp mở miệng, hắn chỉ là cánh tay bị thương, thế nhưng Dương Vũ ba người hiển nhiên là trọng thương.

"Được rồi." Trị liệu hệ hồn sư gật đầu, mang theo Dương Tam người nhanh nhanh rời đi.

Bất quá, người xung quanh lại tại ngơ ngác nhìn Đỗ Duy Luân, nhìn xem Đỗ Duy Luân trên hai cánh tay lỗ thủng to lớn.

Đỗ Duy Luân nhưng là một gã Hồn Đấu La, vừa vặn phóng thích Võ Hồn chống đối Dương Vũ một đòn, không chỉ có không có chính diện chống được đến, trái lại mình bị đánh bay, trên hai cánh tay được Dương Vũ Tịch Thiên kích chém ra hai đạo vết thương khổng lồ.

Hồn Đấu La phòng ngự, mặc dù là một tên Hồn Đế toàn lực oanh kích, cũng không nhất định có thể oanh phá, huống chi, Đỗ Duy Luân rõ ràng sử dụng hồn lực bảo vệ chính mình.

Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ