Phần 3

759 9 1
                                    

Chương 201 : Tiến vào cổ thánh chiến trường


Tại Dương Vũ đám người trước mặt, chính là một toà không nhìn thấy phần cuối hải đảo, giống như một mảnh vô ngần đại lục, bên trên xanh um tươi tốt.

Chỉ bất quá, tại trong tầm mắt của mọi người, cái này hải đảo bầu trời cùng bốn phía, lại đều tràn ngập một loại cầm cố, cũng không thể sau trực tiếp tiến vào bên trong.

Mà tại đây hải đảo bốn phía, lần trước đã gặp mặt Cửu Châu chi địa nhân tộc người đều tụ hợp lại một nơi.

Mà tại đối diện với bọn hắn, chính là từng con hung uy dữ tợn Yêu Thú, chủng tộc đều không giống nhau, thế nhưng là đều nhìn chằm chằm Nhân tộc, hung thần ác sát.

"Khí huyết dữ tợn, có một ít, thậm chí so với hung liêu còn kinh khủng hơn, đều là tuyệt thế hung thú."

Hậu Thổ ở một bên nhìn xem, con ngươi lấp lánh, người nhìn rõ ràng cái này hung thú tầng thứ.

"Ta dựa vào, thật nhiều máu thịt bảo dược."

Dương Vũ nhìn xem Nhân tộc đội ngũ lúc trước Yêu Thú đội ngũ, trong con ngươi đều là vẻ hưng phấn.

"..."

Nhân tộc đội ngũ nghe được Dương Vũ lời nói, đều là sắc mặt tối sầm lại, trên trán mọc đầy hắc tuyến.

"Các ngươi Nhân tộc thật giỏi ah, không chỉ có để một cái Thiên Tiên cảnh tiến vào cổ thánh chiến trường, vẫn là một cái tát như thế thích ăn đòn Thiên Tiên cảnh."

Yêu Tộc trong đội ngũ, một con hung thú nhìn chằm chằm Dương Vũ, trong con ngươi đều là khát máu một trong.

"Ngươi nói miệng ta thích ăn đòn?"

Dương Vũ nhìn hướng con thú dữ này, đồng dạng là Đại La cảnh cùng thế hệ, thế nhưng khí huyết lực lượng lại cực kỳ khủng bố, tuyệt đối là đại hung.

"Hừ, không chỉ là thích ăn đòn, chờ chút tiến vào cổ thánh chiến trường, ta cái thứ nhất chém ngươi."

Nhìn xem Dương Vũ, con thú dữ này lạnh lùng mở miệng.

Cái này chính là một đầu loài rắn, Cổ Trần nói là Cổ Linh xà, chính là Yêu tộc bên trong bên trong cực hắn yêu thú mạnh mẽ.

"Chờ, không cần chờ dưới tiến vào cổ thánh chiến trường, lão tử trực tiếp tiêu diệt ngươi."

Dương Vũ nhìn hướng Cổ Linh xà, lạnh lùng mở miệng, Thôn Phệ chi lực đã tại, rục rà rục rịch.

"Vậy ta liền sẽ chờ ngươi đến tìm ta."

Nhìn xem Dương Vũ, Cổ Linh xà sắc mặt cực kỳ lạnh lẽo, trong con ngươi đều là ánh sáng lạnh lẽo đang lóe lên.

Mà Dương Vũ cùng Cổ Linh xà đối thoại cũng không hề kéo dài bao lâu, không lâu sau đó, Yêu Tộc cùng nhân tộc đội ngũ liền đều ngừng lại, không có lại tiếp tục mở miệng nói chuyện.

Sau một ngày, mảnh kia vô ngần hải đảo phần cuối dựng lên nhất cổ hào quang, mông lung mà phiêu miểu, tiếp lấy phát ra một tiếng vang thật lớn, kinh thiên động địa, bắn ra vô số thần quang.

Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ