Phần 12

401 2 0
                                    

Chương 1101 : Xuất phát nơi sâu xa nhất


"Cái này nghiệt súc dám đả thương Kim Triển, phá huỷ hắn một tay, ta phải đòi lại, chém hắn một tay!"

Kim Bất Hoán lạnh lùng mở miệng, con mắt âm lãnh nhìn chằm chằm Tam trưởng lão.

"A a, trước ngươi chính mình từng nói, tiểu bối tranh đấu, khó tránh khỏi có phần tử thương, làm sao vậy, bây giờ còn tuyên bố muốn lấy lại công đạo?"

Tam trưởng lão cười lạnh, đối với Kim Bất Hoán cường đạo ăn khớp rất khinh thường.

"Hắn Dương Vũ có thể cùng Kim Triển so với? Một cái hạ giới lao tù tới rác rưởi, tổn thương Kim Triển một cọng tóc gáy, ta Kim gia liền muốn chém hắn vô số lần!"

Kim Bất Hoán lạnh lùng mở miệng, tướng một phần thần dược đưa cho Kim Triển dưỡng thương, đồng thời cũng đang mở miệng, ngữ khí hung hăng.

"Nói thật hay, lời nói này chờ chút ta liền khiến người ta hòa vào Bổ Thiên đạo cùng đoạn Thiên Đạo, Dương Vũ thân là hai giáo Thánh tử, há lại là ngươi Kim gia có thể làm nhục cùng xem thường?"

Tam trưởng lão hừ lạnh một tiếng, Dương Vũ cùng nhau đi tới, đều là mình cường thế chém địch, ma diệt kẻ địch.

Một mực để Dương Vũ sau lưng Bổ Thiên đạo cùng đoạn Thiên Đạo cũng không hề đứng ra cơ hội.

Bây giờ Kim gia nói Dương Vũ không bằng Kim Triển một cọng tóc gáy, vậy hắn thế nhưng chờ mong bù Thiên đạo Đạo Chủ cùng đoạn Thiên đạo Đạo Chủ sẽ là cái gì phản ứng.

"Hả?"

Kim Bất Hoán hơi nhướng mày, trong nháy mắt trở nên rất khó coi.

Bổ Thiên nói: Đoạn Thiên Đạo, một cái Bổ Thiên mà tu đạo, một cái đoạn thiên mà tu hành.

Có thể nói, tại cửu thiên thập địa trong, hai cái đạo thống không kém nhiệm Hà Trường Sinh gia tộc, mà hai vị Đạo Chủ, một cái Bổ Thiên mà đi, dường như Địa Tiên, một cái đoạn Thiên Địa, được xưng ma đầu.

Kim gia, cho dù là chỉ một một cái, đều chỉ có thể bình đẳng đối xử.

Nếu là hai cái một cái ghim hắn Kim gia, trừ phi Vương gia đến trợ, không phải vậy chỉ có thể nhận túng.

"Ta Kim gia chờ!"

Kim Bất Hoán không có tại động thủ khuyến khích, sắc mặt âm trầm dắt díu lấy Kim Triển trở về Tử Kim chiến thuyền bên trong.

"Tất cả mọi người xuất phát, đi tìm của mình nơi tu hành!"

Kim Bất Hoán mở miệng quát một tiếng, để Thánh viện mọi người rời đi, miễn cho đều theo dõi hắn bây giờ nhận túng dáng dấp lệnh trên mặt hắn nóng lên.

"Thiên Thần Thư viện người cũng lên đường đi, chỉ có thể ở Cửu Trọng trong khu vực tu hành, sau tới nơi đây hội hợp là được, bất quá, nhiều nhất chỉ có thời gian nửa năm, nửa năm sau, nếu như ngươi là còn chưa có trở lại, học viện liền sẽ không chờ rồi."

Tam trưởng lão mở miệng, đồng dạng để Thiên Thần Thư viện thiên kiêu rời đi, đồng thời dặn dò một tuần lễ giới hạn.

Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ