Chương 601 : Khiếp sợ
"Các ngươi đã nghĩ, vậy ta cũng không có chuyện gì để nói, hai cái nhân loại này, các ngươi có thể nhìn một chút, Dương Vũ chọn lựa người, sẽ không có khó lường chi tâm."Ngân Long Vương gật gật đầu, nếu Khiếu Nguyệt sói bạc cùng Thiên Linh hổ cũng không bài xích, nàng kia cũng không dám nói gì.
Hơn nữa, ủng có nhân loại thân bọn họ, gia nhập Shrek học viện, hoặc là đi Nhật Nguyệt đế quốc học tập, cùng nhân loại kết hôn, hoặc là có rất tốt liên minh quan hệ, đều là gây sự tình.
Liền tỷ như hiện tại thông gia, sau này Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cùng Shrek học viện quan hệ chắc chắn sẽ không kém.
"Vậy thì tốt, nếu hai vị đều không cự tuyệt, ta liền để cho ta mang tới hai người này làm một cái tự giới thiệu mình đi."
Dương Vũ gật đầu, nhìn về phía Ngân Long Vương nói một tiếng, sau đó đối Thái Hoa cùng Vương Đại Long gật đầu.
"Ta gọi Thái Hoa, năm nay mười bảy tuổi, vừa vặn đột phá 50 cấp, Võ Hồn Titan thần tộc."
Thái Hoa mở miệng, dựa theo Dương Vũ dặn dò, hắn chỉ cần như nói thật là được.
"Ngươi nói cái gì?" Ngân Long Vương trong nháy mắt cau mày nhìn hướng Thái Hoa.
"Ta vừa vặn đột phá 50 cấp, nhưng là ta bảo đảm, về sau tuyệt đối không ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm thu được hồn hoàn rồi."
Thái Hoa liền vội mở miệng, còn tưởng rằng cái này so với Khiếu Nguyệt sói bạc còn muốn tuyệt sắc mỹ nữ bởi vì hắn đột phá 50 cấp, cho là hắn muốn tới Tinh Đấu Đại Sâm Lâm săn giết hồn thú mà tức giận đây này.
Khiếu Nguyệt sói bạc cùng Thiên Linh hổ nghe xong, đối Thái Hoa trong lòng ấn tượng tốt hơn rất nhiều.
Các nàng mặc dù là hồn thú, thế nhưng cũng không có nghĩa hết thảy hồn thú, các nàng đối với Tinh Đấu Đại Sâm Lâm hồn sư có bảo vệ ý thức, còn lại rừng rậm quan các nàng đánh rắm.
"Ta không phải nói cái này, ta là hỏi, vũ hồn của ngươi là cái gì."
Ngân Long Vương cau mày, sắc mặt thập phần ngưng trọng nhìn xem Thái Hoa.
"Titan thần tộc." Thái Hoa sửng sốt một chút, nghi ngờ mở miệng nói đến.
"Thanh vũ hồn của ngươi thả ra ngoài!"
Ngân Long Vương mở miệng, trên mặt nghiêm nghị càng thêm nồng nặc.
Một bên, Đế Thiên sắc mặt cũng tràn đầy khó mà tin nổi, thế nhưng, trừ hai người bọn họ ra hết thảy hồn thú đô làm nghi hoặc, không hiểu Ngân Long Vương tại sao lại như vậy.
"Được, " Thái Hoa gật đầu, trực tiếp Võ Hồn phụ thể, hai vàng hai tím bốn cái hồn hoàn trôi nổi mà ra, mà ở Thái Hoa trong thân thể, từng sợi từng sợi Thần Tính khí tức tản mát ra, nhất cổ uyển nếu có thể rung chuyển trời đất sức mạnh ẩn giấu ở Thái Hoa thân hình cao lớn bên trong.
"Đúng là loại này Thái Cổ Thần tộc!"
Ngân Long Vương trong con ngươi mang theo một tia khiếp sợ, người xưa nay không nghĩ tới, loại này biến mất vật chủng, sẽ dùng Võ Hồn hình thái xuất hiện tại trước mặt nàng,
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên
Science FictionVô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư Thiên Hán Việt: Vô hạn thăng cấp chi xuyên việt chư thiên Tác giả: Hương Chương Điếm Hạ Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tiên hiệp , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Tây huyễn , Tu ch...