Phần 1

2.8K 21 4
                                    

Chương 1 : Chư thiên xuyên qua hệ thống


Chương 1: Chư thiên xuyên qua hệ thống

"Đinh linh linh linh "

Đệ nhất trung học, chuông tan học khai hỏa, kèm theo vô số tiếng bước chân, đệ nhất trung học mỗi một góc cũng bắt đầu náo nhiệt.

Đây là chạng vạng, khoảng cách tự học buổi tối thời gian rất dài, cho nên mỗi cái nhàn nhã hạng mục tham dự người cũng rất nhiều.

Dương Vũ, lớp 10 tam ban một cái bình thường nam hài, học sinh bình thường thành tích, ngoại trừ một đứa cô nhi thân phận cùng rất kém cỏi rất kém cỏi kinh tế năng lực xuất chúng một điểm, Dương Vũ cũng là cái kia anh tuấn bên ngoài vẫn tính xuất chúng.

Lớp 10 tam ban cuối cùng một tiết khóa là ngữ văn khóa, tan học sau đó tất cả mọi người tuôn hướng căng tin, Dương Vũ tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Bất quá, cơm nước xong sau đó lớp 10 tam ban người nhưng không có tách ra, mà là toàn bộ tụ tập lên, đi hướng thao trên trận sân bóng rổ, vây quanh ở một cuộc tranh tài chu vi, lớn tiếng hô nỗ lực lên.

Dương Vũ cũng theo tới rồi, hắn tuy rằng phổ thông, thế nhưng là cũng yêu thích như vậy tập thể hoạt động, ở trong góc sau khi ngồi xuống, Dương Vũ liền cười ha hả nhìn hướng đấu bóng rỗ.

Bất quá, làm Dương Vũ nhìn thấy sân bóng rổ bên cạnh, một cái chính vung tay đang chỉ huy lớp 10 tam ban bóng rổ đội viên thiếu nữ lúc, đáy mắt dâng lên vẻ ái mộ.

Trương Khiết, lớp 10 tam ban ủy viên thể dục, thành tích bình thường thế nhưng các loại thể dục hạng mục lại vượt qua chỗ có nam sinh, cả niên cấp đều là ba vị trí đầu.

Quan trọng nhất là, Trương Khiết rất đẹp, hay là tướng mạo không sánh được đại minh tinh, vóc người cũng so không được qua những người mẫu kia.

Thế nhưng tại Dương Vũ phân đến lớp 10 tam ban bắt đầu, làm Dương Vũ lần đầu tiên nhìn thấy tên thiếu nữ này, liền không có thuốc nào cứu được nữa đã yêu tên thiếu nữ này.

Ở trong mắt Dương Vũ, cái này hay là không phải nghiêng nước nghiêng thành thiếu nữ, thắng quá hết thảy mỹ nữ, thậm chí, siêu ra thiên sứ.

"Keng!"

"Chư thiên xuyên qua hệ thống giáng lâm."

"Đo lường đến kí chủ, các hạng số liệu xứng đôi thành công, hệ thống chính thức khởi động, đếm ngược, 10, 9, 8, 7 3, 2, 1!"

"Đốt, chư thiên xuyên qua hệ thống chính thức mở ra."

Nhưng mà, liền ở Dương Vũ nhìn xem thiếu nữ sững sờ đờ ra thời điểm, trong đầu đột nhiên vang lên không dứt bên tai thanh âm , thập phần đột ngột.

"Cái gì?" Dương Vũ khẽ nhíu mày, ánh mắt quét về bốn phía.

"Kí chủ, phải chăng tiến vào hệ thống không gian, tất cả nghi hoặc sẽ ở hệ thống trong không gian giải đáp."

Đúng lúc này, vừa vặn trả vang lên đạo kia giọng nữ lại vang lên.

"Kí chủ, hệ thống không gian? Món đồ quỷ quái gì vậy?" Dương Vũ nhìn hướng bốn phía, sắc mặt càng thêm nghi ngờ.

Vô Hạn Thăng Cấp Chi Xuyên Qua Chư ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ