Đêm. Văn phòng lão Nhị.
- Công tác hướng dẫn như thế nào rồi?- một dáng người đang ngồi vắt chéo chân, tay cầm tách nước.
- Rất tốt. Ông ta vẫn chưa "nhớ" được sao? Tư tưởng bây giờ của lão ta em thật không nuốt nổi.
- Lão Đại tính toán không sai biệt lắm, tháng ba mười lăm, kiên dũng kinh người, bừng tỉnh u mê.
- Đã hiểu, em sẽ đốc thúc quá trình này một chút. Bởi vì, em có vài nguồn tin báo kì dị.
- Anh cũng đã gặp qua một vài chuyện như vậy trong quá trình đi làm nhiệm vụ. Anh và lão Đại đã bàn qua, cuộc họp tiếp theo sẽ đưa ra phương hướng hành động và giải quyết.
- Nhưng lão Oliver còn chưa vào tiến độ, cho lão ấy vào cuộc họp có ảnh hưởng không?
- Sơ Khởi đã dặn dò đốc thúc tiến trình. Nếu đến cuộc họp thứ tư hắn có thể "nhớ" hết rồi thì chúng ta đưa hắn vào, thêm người thêm sức. Còn nếu hắn không kịp, thì anh sẽ đích thân xử lý một chút.
- Haiz, thật rắc rối. Lúc đó biết vậy cho cả đám tráo thuốc hết đi. Để bây giờ phải cực nhọc như thế này.
- Em còn nháo? Không phải vì em thì bọn anh cũng không làm mấy chuyện như vậy, chắc chắn lúc trở về cũng bị mẹ trách phạt một phen.
- Ầy da, mẹ anh là thương anh nhất rồi mà, hơn nữa còn rất quý Sơ Khởi với lão Đại. Chắc mẹ cũng biết, nhưng mắt nhắm mắt mở mà.
- Ừ, hy vọng đợt lần này mọi việc đều suôn sẻ.
- Nhưng những việc kỳ dị kia thật khiến em lo lắng. Điều đáng nói là chúng không để lại bất kỳ dấu vết nào, em đã đích thân đi tìm kiếm mà không lấy được một mống thông tin.
- Anh nghĩ, đã có một thế lực nào đó đang chen chân vào việc của Victoria.
- Không một thế lực nào ở Hội Tam Hoàng có đủ sức làm việc này... chỉ trừ phi...
- Không thể được. Chuyện đó là việc cấm.
- Nhưng anh không thể không loại trừ các khả năng.
- Anh cũng không rõ, vẫn chưa có gì chắc chắn. Nhưng mong là không có việc đó.
- Em cũng mong vậy.
- Lão Đại dạo này thật sự căng thẳng, có lẽ cũng vì chuyện này.
- Bên phía Victoria có đưa ra công việc gì không?
- Vẫn chưa, cô ấy chỉ yêu cầu hoàn thành công việc đợt này. Xong việc nào rồi mới tính tiếp việc khác.
- Vậy... anh định làm cái nhiệm vụ đó thật hả?
- Có gì lạ sao?
- À không. – người trai trẻ đang đứng dựa vào bàn hơi cười cười – chỉ là thấy lần đầu lão Nhị của chúng ta hi sinh thân thể vàng ngọc để làm nhiệm vụ thôi.
YOU ARE READING
The Beginning [Fiction]
FantasiWritten by Little Star. Không ưng có thể ấn back, không thích đừng nói lời tổn thương nhau. A fanciful story written in the spare time. I am not a professional writer, things are rewritten in the story to 60% is true, the rest is fiction. Hope every...