Chương 16

22 2 0
                                    

Chấp nhất khinh thân đến mức khi chân khí gần cạn Diệp Khai mới nhẹ nhàng hạ xuống khỏi những tán cây.

Y cũng không biết y muốn đi đâu. Y chỉ không định ở lại chỗ đó, không muốn đối mặt với Hoa Bạch Phụng.

Một người là mẫu thân sinh hạ y, một người là thế thân gánh vác tất cả thống khổ trên đời này của y. Nhưng cuối cùng, liều mạng muốn đâm y bị thương lại là Hoa Bạch Phụng, cố gắng che chở y lại là Phó Hồng Tuyết.

Bước chân của Diệp Khai lảo đảo, y bật cười, chỉ cảm thấy vô cùng châm chọc.

Thất hồn lạc phách mà đi lên phía trước vài bước, một quyền nện ở thân cây bên cạnh, cảm giác đau đớn nơi tay truyền đến vô cùng rõ ràng, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể phát tiết hết ấm ức trong lòng.

Cho đến khi --

Cách đó mấy trượng có rất nhiều tiếng bước chân cùng thanh âm xé gió làm y giật mình.

Diệp Khai chỉ sợ giật mình sợ hãi trong chớp mắt, lập tức xoay người nhảy lên.

Xạ tiễn cực kì mạnh mẽ bắn lại, y tránh thoát hơn phân nửa, cuối cùng vẫn là bởi vì thất thần nên phát hiện quá muộn mà một tiễn sát qua bên tay, dấu máu nhanh chóng lan rộng trên y phục.

"-- Nam Cung Tường?"

Dùng tay đè lên miệng vết thương, chờ thấy rõ người mang theo thủ hạ đánh lén y là ai, trên mặt Diệp Khai rõ ràng lộ ra thần sắc kinh ngạc. Y cùng Nam Cung Tường đã từng gặp nhau tại Vân Thiên Đỉnh khi công bố Võ Lâm danh bảng một lần, hai người thậm chí đến nói còn chưa thèm nói với nhau -- Nam Cung Tường vì cái gì muốn dẫn người đuổi giết y?

"-- dâm tặc, ngươi đem muội muội của ta giấu chỗ nào!"

Nam Cung Tường rút đao hướng tới, trực tiếp hỏi.

"... Muội muội của ngươi?"

Diệp Khai trong mắt đều là mù mờ.

"-- muội muội của ta nói nó đi tìm ngươi! Ngươi đồ dâm tặc, giấu nó đi đâu rồi!"

Nam Cung Tường bất khả tư nghị mà nhìn vẻ mặt của y, tiếp tục hét lớn.

"Muội muội của ngươi là..." Diệp Khai suy tư nhăn lại mi, một khắc sau mới nhớ ra, "Là cô nương nữ phẫn nam trang? Nàng là muội muội của ngươi? Nàng đã sớm tách khỏi ra rồi!"

"Ta... Ngươi là đồ dâm tặc, muội muội của ta căn bản chưa hồi gia!"

"Nàng hẳn là rong ruổi giang hồ một mình. Chúng ta gặp nhau trong khách điếm Thiên vân đỉnh một lần, ngày hôm sau chúng ta rời đi liền cùng nàng từ biệt!"

Nghe như vậy, Nam Cung Tường giật mình, trường đao vung lên trực tiếp đánh tới:

"-- ta mặc kệ, ngươi nói cái gì ta cũng không tin!"

Rốt cuộc Diệp Khai cũng tỏ vẻ giận dữ, Nam Cung Tường hoàn toàn càn quấy không phân rõ trắng đen.

Tay y bắt đầu nắm chặt phi đao, nghiêng người tính toán cho Nam Cung Tường một chút giáo huấn, lại không ngờ, ngay lúc đó nội lực bỗng nhiên biến mất, cả người gục xuống.

Thời Gian Trở Lại - Quản Sát Bất Quản MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ