Kết giới hay Tử giới?

23 3 1
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng tôi ở lại Holias Town. Tôi nhận ra mình đã ở lại đây quá lâu mà không tiếp tục hành trình của mình. Lí do tôi không xuất phát ngay từ hôm nay chính là vì tôi nhận được lời mời đi săn cùng với Yun-san. Cô ấy muốn đi săn 1 ít nguyên liệu cho việc nấu nướng nhưng vì Lv nàng quá thấp nên tôi đã đề nghị giúp đỡ. Đồng ý rồi thì tôi mới thấy rõ cả 1 bầu trời vấn đề đáng quan ngại trong chuyến đi lần này.

Tôi chưa từng đi cùng party bao giờ, nên việc hành động cùng tổ đội với tôi nó khá là phức tạp. Thêm nữa là Yun-san cũng không hề khá khẩm hơn, nàng là một Archer solo và thậm chí còn chưa tiến hóa class với Lv39.

Tiếp theo đó là khi hoạt động trong party, chúng tôi cần chọn ra 1 người giữ mức căm thù của con quái để những người khác xả sát thương. Tất nhiên tôi sẽ nhận vai trò này nhưng khi đó tôi không thể gây nhiều sát thương vì phải liên tục né tránh các đòn tấn công. Tôi cũng khá mơ hồ về lượng sát thương Yun-san có thể gây ra lên con quái, mong là chúng tôi có thể tiêu diệt nó trước khi HP của tôi tuột về 0.

Nhưng trên hết, tôi phải bảo vệ Yun-san bằng mọi giá. 

"Cậu đang nghĩ gì vậy Houseki-kun?"

"Ểh?....A!...Không có gì đâu, haha.."

Tôi có cái tật khó bỏ là hay chìm sâu vào dòng suy nghĩ đến quên hết mọi thứ khác. Yun-san đang chuẩn bị cây cung của mình. Cây Hắc nữ cung mang trên lưng khiến hắc mĩ nhân trong lòng tôi càng lung linh hơn nữa. Có khi nào hình ảnh này sẽ kéo tôi ở lại Holias Town mãi không trời.

Pyun vẫn còn giận tôi vì quên bữa trưa hôm nọ của con bé. Hôm đó tôi sống dở chết dở và phải dỗ nó cả đêm hoặc nó sẽ phá tan giấc ngủ của mọi người bằng Confusion. Đó là 1 trải nghiệm đáng sợ hơn việc đối đầu với bất kì con quái nào trước đây tôi từng chạm trán. Vì tôi chưa làm lành được ngay nên lần này tôi không thể mang nó đi cùng trong chuyến đi này.

Hitagi nói con bé muốn đi theo để thử nghiệm cây trượng mới tích tiền mua được. Thế là nhóm tôi có 3 người. Vì là người được giúp đỡ nên Yun-san đề nghị chúng tôi để cô ấy tài trợ potion các loại.

Sau khi chuẩn bị hoàn tất, chúng tôi chào Kyouko-san, rời khỏi Atelier và bắt đầu đi về phía thung lủng Gryf. Tự dưng cái tên này làm tôi khá ngứa ngáy khi được nghe đến. Đây là nơi mà Yun-san thường đến để hái thảo dược, nhưng tôi lại có cảm giác rằng tên của địa điểm này không thể nào được đặt theo 1 loại thảo dược nào đó. Và vì là 1 chuyến đi săn nguyên liệu từ quái vật, không lí nào ở đây chỉ có thảo dược và vài con quái nhỏ được, chúng hoàn toàn nằm trong khả năng của Yun-san.

Băng qua khu rừng nơi tôi hốt Pyun về nuôi, trước mắt chúng tôi là 1 thung lủng rộng lớn xanh ngát. Ở xa tít xa là 1 khu rừng khác, bên dưới vách núi nơi chúng tôi đang đứng là cánh đồng bao la các loại thảo dược và cây cỏ thấp. Vì nó là khá cao để nhảy xuống nên tôi đề nghị đi vòng xuống dọc theo 1 vài con dốc nhỏ để đảm bảo an toàn. Trên đường đi có 1 vài con quái nhỏ xuất hiện, và chúng quá nhỏ để có thể trở thành mối quan tâm của chúng tôi. 

I'm a Mage without any MagicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ