Lancer ăn hại, tránh ra cho nữ cung thủ thể hiện!

21 4 0
                                    

Rios và tôi thay phiên nhau cầm chân con Dionaea trong khi Hitagi cast những kỹ năng của mình. Chiến thuật đơn giản và cơ bản của chúng tôi vẫn đang được thực hiện mượt mà, không gặp nhiều phản kháng từ con boss ngoại trừ một vấn đề duy nhất: -1 Dmg.
Không phải do DEF và MDEF của con boss cao đến mức sát thương của chúng tôi trở thành hạng muỗi đốt inox. Các Stat cơ bản của Dionaea rất bình thường, như một con quái nhãi nhép vậy. Thế thì chỉ có một khả năng lí giải cho vấn đề chúng tôi đang đối mặt.

"Nó được tạo ra là để nhận 1 dmg từ bất kể nguồn sát thương nào, tôi đoán thế."

Rios nói lên suy nghĩ của tôi, khiến tôi bị trật nhịp chỉ biết gật đầu tán thành. Quả thật đây là khả năng duy nhất hợp lí để giải thích rồi.

Ra hiệu cho Hitagi ngưng cast các kỹ năng của mình vì ngay thời điểm này việc thi triển chúng chỉ đốt MP của em ấy vô ích. Nếu xét về lượng DPS của cả bọn cộng lại, lượng DMG từ Poison của tôi chắc chắn chiếm đa số. Điều này không có gì đáng tự hào cả khi lượng sát thương tối đa tôi gây được mỗi giây cũng chỉ là con số 1.

Nếu nhạy bén với tình hình, chắc chắn bạn sẽ nhận ra điểm yếu hái ra tiền của con Dionaea này là những cái miệng bắt mồi. Điều này được xác thực thông qua cái cách mà nó đang cố dùng dây gai bảo vệ chúng. Hơn nữa, thành miệng cũng cực kì cứng chắc, ít nhiều gây khó dễ cho đối thủ của nó. Nhưng chúng tôi có "hắn".

Thấy tôi nhìn chằm chằm vào cây thương trên tay, Rios thở dài như đã hiểu ý định của tôi. Hắn thu cây thương về cầm gọn vùng gần đỉnh thương trong lòng bàn tay, vào tư thế như chuẩn bị ném đi vũ khí trấn phái của mình.

Lancer là một class phiền phức. Chỉ số công cơ bản khá cao, ATK vũ khí cũng cao nốt. Bên cạnh đó các chỉ số HP, DEF, MDEF cũng không tồi vì bản thân họ là một class cận chiến cần khả năng sinh tồn trong chiến đấu. Ngoài ra còn sở hữu một Thích ứng Class khá vô đối để tăng sát thương gây ra của bản thân với tên gọi "Piercer". Ngắn gọn, xúc tích, cách nó hoạt động cũng đơn giản tương tự, vâng, 100% Armour Pierce với mọi đòn đánh gây ra sát thương lên mục tiêu. Có thể nói đây là những con bò cày rank Attacker cũng không ngoa.

Trở lại với trận chiến, Rios đang niệm phép yểm lên cây thương của mình. Red Flame Dragon Lance a.k.a Xích Diệm Long Thương lần lượt lóe lên các tia sáng với màu sắc khác nhau. Màu đỏ kia hẳn là ATK Buff, màu xanh chắc là buff tăng độ bền vũ khí? Còn màu vàng quen quen kia làm gì nhỉ?

"Ta đánh cược vận mệnh cuộc chiến bằng ngọn thương trên tay. Hãy vẽ ra chân trời hào quang cho những người hùng! Lí do cho cuộc phát động tấn công này chỉ có một: dành lấy chiến thắng! Sát kỹ: Xích tử! (A.k.a Red Death a.k.a Cái chết đỏ, hơi củ chuối nhưng kệ mị đê)"

Quào. Đọc nguyên một bài tế văn dài mấy trang A4 chỉ để xuất một chiêu. Tên này bị gì vậy? Chuunibyou? Thứ hội chứng đó vẫn còn tồn tại trên đời sao? Lẽ ra nó nên bị dìm chết cùng con người khi họ bị tuyệt diệt rồi chứ ta? Nhân tiện thì tên này thuộc tộc nào vậy? Nghĩ lại thì lúc tôi tung sát kỹ của mình cũng có nói tên chiêu thức ra, World End (diệt thế) ấy. Nhưng nó ngắn lắm, 2 từ thôi. Tên này hâm thật, may mà không ai khác biết mình quen biết hắn ngoài 3 đứa.

I'm a Mage without any MagicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ