Khác với Holias Town là tân thủ trấn nơi hầu hết mọi mạo hiểm giả đều đến, cái gọi là "thị trấn thứ hai" lại không có ràng buộc nào cả. Nó có thể là một thị trấn nào đó bên lề đường, hoặc có những người thậm chí không hướng đến các towns. Sau 2 ngày đi bộ kể từ sau khi rời Holias, vấn đề của chúng tôi nảy sinh.
"Silv Town!!!" - Hitagi hét toáng lên
"Ice Lake!!!" - Tôi hét theo
"Thôi mà thôi mà hai người.."
Người duy nhất giữ được tông giọng bình tĩnh là Yun-san, dù cô nàng cũng có vẻ rất bận tâm về vấn đề đang được bàn tới.
Chúng tôi đã bắt đầu bàn bạc từ hôm qua, mỗi người một ý mãi đến lúc này chưa thể nhất trí. Silv Town mà Hitagi muốn đến là thị trấn của các loài hoa. Có lẽ những bông hoa rực rỡ kia mới là mục tiêu thật sự của con bé thay vì một nơi để cả bọn dừng chân. Ice Lake là một cái hồ nằm ở giữa các ngọn đồi thông quanh năm tuyết phủ. Thứ tôi muốn ở nơi này là một chuyến nghỉ mát theo nghĩa đen vì tiết trời mấy hôm nay như lửa đốt vậy.
Riêng Yun-san thì vẫn chưa nói ý kiến của mình ra nhưng lại khá thích thú với ý của tôi."Tại sao chúng ta không đến Ice Lake vào ban ngày và ngắm hoa vào ban đêm ở Silv nhỉ? Tớ có nghe đến vài loài hoa ở Silv rất đẹp vào ban đêm đấy."
"Hể?"
"Hở?"
Tôi và Hitagi đều tỏ vẻ ngạc nhiên với gợi ý của nàng cung thủ vừa chuyển class thành Acrobat. Đối với 2 đứa bọn tôi, nó giống như một liều thuốc cảm được đưa cho người bị đau vai và lưng vậy.
"Ơ. Thì 2 người biết đó, 2 nơi này vốn rất gần nhau mà. Silv nằm dưới chân một ngọn đồi mà sườn bên kia chính là Ice Lake."
Giờ thì nó giống thuốc giảm đau nhức hơn rồi. Câu trả lời của Yun-san vừa cung cấp cho lũ đần này một lượng thông tin quý giá chưa từng có. Mọi vấn đề của chúng tôi cũng từ đó được giải quyết.
..
"Cậu thật sự rất rành về địa lí nhỉ"
Tôi không quên dành lời khen cho sự am hiểu của Yun-san, sau khi chúng tôi đã đặt được 2 phòng trọ ở Silv Town. Nàng đang sửa soạn căn phòng trọ của mình và Hitagi nhưng con bé đã lẻn đi từ lúc nào mất rồi. Nói về Yun-san, có vẻ cô ấy đã từng ngao du rất nhiều nơi trước khi trở thành mạo hiểm giả ấy nhỉ.
"Thật à??...etou....cảm ơn...cậu"
Phản hồi lại lời khen của tôi là giọng nói nhỏ nhẹ có phần ấp úng. Có lẽ do cô ấy đang suy nghĩ đến những chuyện khác, tôi nên ngưng làm phiền cô ấy thì hơn. Nói đoạn, tôi chào Yun-san và quay về phòng mình. (Sorry main hơi dốt chuyện gái gú +~+)
Phòng tôi chả có quái gì đặc biệt cả. Căn phòng gỗ chứa một cái giường gỗ, một cái tủ gỗ, một bộ bàn và ghế gỗ, cả một thế giới nhỏ bé gồm gỗ và gỗ. Bây giờ là 4h chiều, ánh nắng đã yếu dần và mặt trời đã nằm hẳn về góc trời Tây. Ánh nắng vàng tràn vào căn phòng nhỏ, chiếu đến chân tôi đang vắt lơ lửng trên thành giường. Khi cảm nhận rõ được sự yên tĩnh của buổi chiều, tôi vắt tay lên trán bắt đầu suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm a Mage without any Magic
AventuraKhi bạn nhận class Ma thuật sư và không học 1 skill phép nào ._. Vì là truyện đầu tay, nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý +3+