@daphdaph: eto na lang muna ang idededicate ko sau kc ndi ko pa nasusulat ung lab lyf ko.. hehehehe.. hope you enjoy this..
at sa lahat ng readers din po.. hope you like it too.. ^_^
=========================================================================
Chelene and May are sitting in front line.
Noisy surroundings.
People are all fired up as the time approaches before the event.
Ang main event of the night?
Hindi ito boxing…
Walang Manny Pacquiao na magpapa-knock out sa kalaban ngayon.
Hindi rin ito basketball…
Dahil walang court dito!
At lalong hindi rin ito football,
Dahil hindi rin ito isang field at walang azkals na ichi-cheer ang mga tao.
So anong meron dito?
Curios ka na ba?
Sige, eto…
Isa itong race track at maraming kotse ang nakahanay, nangangahulugang madami – dami ang sumali ngayon sa event na iyon.
Ang event na iyon ay isang fund raising.
Ang perang makakalap ay gagamitin sa isang professional racer na naaksidente at ngayon ay comatose.
Kaibigan ng racer na iyon ang organizer at producer ng event na iyon.
Hindi na kayang tustusan ng pamilya ang pangangailangan sa ospital kaya nanghingi na sila ng tulong.
Nalaman ng ibang mga racer ang pangyayari kaya nabuo ang event na iyon at madami ang sumali.
The announcer said that the race will start in less than 5 minutes.
Lalong na-excite ang mga tao kaya lalong nagkaingay.
Nang pumuwesto na ang mga racer sa driver’s seat ay lalong nagkaingay ang mga tao at nagsipagtayuan.
Nakitayo na rin sina Chelene at May.
“Excited na ako! Oooover! Wooohh~~” => Chel
“Hindi halata friend, ingat, baka mag-hyperventilate ka pa jan!” => May
BINABASA MO ANG
The Kiss From A Racer (One Shot)
Kısa HikayeYeah, as the title says... it is about the kiss from a racer.. wonder what happened? Basahin nyo na lang.. ^__^