MUST READ:
->
(a/n: oh eto na po hahaha demanding kase mga readers jowk, mahal na mhal ko po kayo.opps dedicated tong update na to sa pogi kong classmate na si "JUJA" nag update na ko para sayo. ayan na. nakakahiya naman sayo classmate eh. comment lang po yung gusto mag pa dedicate para sa next chapter :D)
"oh kim! what happened?"
"let's go ate"
sumakay na kame sa car namen. hiyang hiya ako. grabe. wag lang sana ako ma NEWS neto.
"ateeeee! ang panget ko! ang panget panget ko"
"shhhhh, kim dont cry"
"ate, bakit ang ganda mo tapos ang panget panget ko?"
"kim, you're pretty! believe me."
"believe you ate? HAHAHAHA i've been believing you, mom and dad for how many years, saying that im pretty, georgeous and stuffs pero ano ate? that's all a LIE"
"kim stop it"
"TOTOO NAMAN DIBA ATE? NA PANGET AKO NA MATABA AKO NA PANGET AKO NA PANGET AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"KIM STOOOOOOOOOOOP IT! hinde ka pangit, hinde mo lang talaga siguro matanggap na di ka gusto ni RED"
"yan ate. pano ako magtitiwala sa sarili ko kung yung taong gusto ko nga di ko makuha?"
"kim hinde ganun yon it's just that"
"THAT IM UGLY ATE? OH C'MON SAY IT ATE! SAY IT!"
"OO NA KIM ANG PANGIT MO ANG TABA MO.ANG PANGIT PANGIT PANGIT MO.!! HAPPY?"
tumahimik na lang ako and i just cried the whole time na pa uwe na kame. :( mas masakit pala malaman na pangit ka at sa kapatid mo pa mangagaling.
bakit ang hirap maging panget?
pag uwe ko diretso agad kwarto. i'm not in the mood to do some things. all i wanna do is to CRY. :'(
RED'S POV
what was that? ughhhhhhhhhh p*t*ngina naman na PEKE nanaman ako. nung una hayup BAKLA ngayon naman ano chaka? hayuuuuuuuup. >.<
di ba ko magkaka girlfriend ng matino?
ahhhhhhhhhh! shit happens dre!!
"oh dre bakit ganyan chura mo mukha kang natatae?" -Jay
"ulol!"
"pano kase na peke nanaman. HAHAHAHAHAHA" - ches
"oy t*ng*na mo ches, atleast yung naging jowa ko babae eh jowa mo BAKLA. hahahahahahahahahahahahahahaha"
"hahahahahahahahaha" -jay
iba na talaga ang tropa kong mokong. yung isa si ches hahaha na peke den transgendered ang naging jowa pero tangna sa ganda. mukhang diyosa, si Jay naman loyal sa gf ayun tamo kaka loyal niya niloko at iniwan siya. BOBO BUILD lang dre? tapos ako naman na peke. na poser!! >.< shit happens talaga. asaaaaaaaar!
nandito kame sa REPUBLIQ BAR..
(a/n: hello po sa republiq bar hanep di ako pinapasok 17 lang kase ako. 18 pala required dun. di ko tuloy napanuod si david guetta. na shit happens dre ako. di bale next year babalik ako dyan. kapag 18 na ko.)
nomo nomo lang. ughhhhhh hayup. kapag tlga iniisip ko nababaliw ako. yung ichurang yun naging syota ko? ako? ako si RED. ewwwwwww nakakadiri tlga. ewww so gaaay! ako na laging hinahabol na mga chicks. ako si RED na super yummy? hahahahahah
(a/n: uyyy mga readers na chix dyan, ini-imagine nila si RED hahahaha malandddii!)
( paki play nalang po yung song sa gilid -> ganda kase ng beat. isipin niyo na lang yan tugtug dito sa bar.)
*TUGS.TUGS
*TUGS.TUGS
*TUGS.TUGS
(A/N: SOUND EFFECT PO YAN. WAG NA PO KAYO MAGULO. low quality tayo eh. hahahaha)
party2 lang kame ng mga tropa. siyeeet dame ko na nainomm. tangna nakakahilo pala. sayaw lang kame ng sayaw hanggang sa nahihilo na ko. mga tol na-vetsinan ata ako.haha ayos lang kung diyosa naman ang mang ra-rape. bange-nge na talaga ako. siyeeeeet bakit ganto ako?
"okay ka lang?"
"O.o? "
siyeeeeeeet pagtingin ko yung babay damo nandito? ano ginagawa niyan dito. tagna talaga.
kinalabit ko yung dalawang mokong.
"mga dre yung baboy damo andito. p*ta ilayo niyo ko dyan. baka mapatay ko yan sa sobrang kapangitan. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
"red tol, umayos ka nga. okay ka lang ba?'
pagtingin ko dun sa dalawa kamukha na nilang pareho si baboy damo. shiiiiiiiiit! shit! shit!
"bakit mukha na kayong baboy damo hahahahahaha"
paglingon ko naman sa likod ko mukhang asaaaar na asaar na yung baboy damo. bat ganun tatlong babay damo ? wow triplets. hahahahaha
"ayoko na aalis na ko. ang papangit niyo"
naglalakad na ko palabas pero bakit ganun lahat ng makakasalubong ko kamukha ni baboy damo.
"oh! hi red baby" - girl1
"eww baboy damo"
"ughhhh huhuhuhu mean" - girl1
"uy red sabay na tayo uwe." - girl 2
"ayoko nga! ayoko sumabay sa baboy damo"
"wtf? you're crazy" -girl2
nung nakalabas na ko may tumawag saken..
"RED!! STOP! STOP!"
paglingon ko...
O.o? OW shiiiiiit! andame na nilang baboy damo. bat ganun?
takbo. takbo.takbo
*BLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG*
*BLACKOUT*
eto na muna, tinatamad pa ko ehh. hahaha di ko napag isipan yan. ang pangit ng update. parang si ms.author lang.hahaha
sa next chapter my bulgaran! nga pala guest si SAM PINTO dito. haha sa next chapter, para basahin niyo. para ma excite kayo. AYYYY dapat pala di ko sinabi. na spoil ko agad. teka delete delete. wala kong sinabi ah.hahahahahaha antok na ko tulog muna. haaha
15 votes muna para mag update ako agad. aba demanding ng mga readers ba! tska ipra private ko na to. kapag hinde kayo naka fan saken di niyo makikita next update. demanding lang? syempre demanding den kayo eh. kung makahinge ng next update wagas? hahaha
vote, comment and be a FAN! ayan! hahaha tska i-READING LIST niyo naman to para malaman ko kung may magbabasa pa. mag comment naman po kayo. kase di ako ginaganahan mag sulat kapag walang nagbabasa, feeling ko nasasayang effort ko. i'm busy guys you know. artista ako eh. hahaha :))))))))))
-Kim Chiu<3
BINABASA MO ANG
A 170 POUNDS GIRL IN LOVE
RomantizmKIMBERLY PATHRYN PORSCH pangalan pa lang ang ganda na, mukha lang talaga niya ang epic fail. laging binu-bully, inaaway at higit sa lahat sinasaktan. sapat ba ang itsura para maliitin ang isang tao? SOMEDAY it'll be alright. SOMEDAY.. SOMEDAY..... :)