[Ch 1] Cùng Chuyển Sinh Lão nhân hữu ngộ

1.2K 35 3
                                    

Chương 1: Cùng Chuyển Sinh Lão nhân hữu ngộ

Bắc Kinh- năm 2012. Thành phố vào ban đêm không những không im lặng mà còn mang theo cái ồn ào náo nhiệt phi thường, người xe qua lại chóng mặt.

"Âu Dương Thắng. Ông muốn chết sao???" Trong một tiệm thuốc đông y có tiếng "Âu Dương gia" chợt xuất hiện một tiếng hét kinh người, khiến cho xung quanh 30m đều bị gió lốc càn quét.

Lúc này, Âu Dương Thắng- được người đời mệnh danh thần y Hoa Đà tái thế, đang trong tư thế gà thấy diều hâu, run sợ vặn vặn cái khóa cửa, càng vặn lại càng không ra được khiến cho cả người ông đẫm mồ hôi, đành phải đập cửa van nài người bên trong

"Tiểu Lam... Lam nhi... Thắng Lam... Con mau mở cửa cho papa, nhanh a!!!" Nói đoạn, quay sang nhìn Âu Dương phu nhân đang vác theo cái chãy giã thuốc mà lao tới.

Đáng thương thay, nước xa không cứu được lửa gần, Âu Dương tiểu thư đang trong cơn mơ màng, vừa mở cửa ra đã thấy papa mình bị người mẹ nức tiếng "hiền lương thục mẫu" xách tai quát tháo ầm nhà

"Âu Dương Thắng.... Ông muốn chết hay sao mà lại đem tiểu Lam lên núi học võ, còn định dấu tôi đến bao giờ nữa????? Hôm nay không phải thím Diên hàng xóm nói thấy ông tại một võ quán trên nũi, tôi cũng làm sao biết được?"

Dương Vũ Điệp- Âu Dương phu nhân lúc này không thể dùng từ hỏa long phun lửa mà miêu tả được nữa, mà phải là siêu cấp hỏa long phun ra tên lửa. Âm thầm thở dài, Âu Dương phu nhân nhìn ông chồng đang run như cầy sấy trước mặt, nộ hỏa đang lên đỉnh lại bị dìm xuống. Ông chồng bà cái gì cũng tốt, nghiêm túc thực hiện chế độ 3 không - Không rượu, không bia, không thuốc lá, cả ngày không ở nhà làm thuốc thì cũng là chăm con, chăm vợ. Chính là lão lại quá mức "bồi đắp" vào đứa con gái này.

Nói đi cũng phải nói lại, Âu Dương gia này 5 đời trước đều đã không có con gái, tổ tiên Âu Dương gia liền để lại di nguyện, con cháu đời sau, phàm là mang họ Âu Dương, đều phải cố sức sinh cho được nữ nhi. Cho đến tận khi Âu Dương Gia đời thứ 10- vợ chồng bà - Âu Dương Thắng lại hiếm muộn con cái. Đến tận năm hai vợ chồng bà 40 tuổi mới sinh được một mụn con, còn là con gái, khiến cho Âu Dương gia nói chung, Âu Dương Thắng nói riêng đều coi như bảo bối, cưng chiều không kể xiết, đặt tên Âu Dương Thắng Lam, tự Thanh Ca.

Âu Dương Thắng Lam lớn lên cái gì cũng tốt, chính là tốt quá mức, tốt đến bất thường. Đã biết thế nào là thiên tài chưa? Âu Dương Thắng Lam chính là một điển hình của thiên tài. 5 tuổi tốt nghiệp xong cấp 2, 10 tuổi hoàn thanh xong chương trình đại học y dược Bắc Kinh, khiến vợ chồng bà cũng nở mày nở mặt. Nhưng người ta nói được cái này, mất cái nọ cũng đúng thôi, tuy là thiên tài nhưng cũng chỉ giới hạn trong lĩnh vực khác thôi, còn về kĩ năng sống của Thắng Lam chỉ là con số có 1 chữ số, khiến bà không lo lắng không được. Chính vì thế, năm nay dù nàng 15 tuổi, đã nhận được biết bao lời mời của các cơ quan chính phủ nhưng bà không thể nào an tâm cho nàng đi. Gì chứ nếu tin nàng có thể tự chăm sóc bản thân, thà bà tin ông chồng bà mang thai khả còn có độ tin cậy cao.

Mà nguyên nhân bà lo lắng cũng một phần là do Âu Dương gia quá mức chăm sóc đứa con gái của bà, khiến nàng tựa như thần tiên lạc vào chốn trần gian cũng không có nói quá.

[Đồng nhân Khai Phong Phủ]Thiên nộ, Khai phong phủ thực phúc hắc sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ