Tria's POV
Inivite ako ni Joshua sa birthday niya through text.
From : Joshua
Tria, birthday ko sa 6, punta ka ah? Ako na magsusundo sayo jan. invite mo narin sila Shaira tsaka yung iba mo pang mga kaibigan... Malaking party yun ah. Sa hotel gaganapin.. nagpareserve na ko.
I expect you to be there.
Wow ah. Birthday PARTY! :)
Uso paba yun ngayon!? HAHA!:) Magpeprepare na nga lang ako..
Malapit na rin yun ah? Wala pa kong masusuot na damit.... kailangan ko ng bumuli bukas..
--To : Joshua
Sige pupunta ko... Bibili na ko ng dress tom:) i-invite ko narin sila Shaira...
SENT!
Anu kaya susuotin ko tom? Hmmmm...
--To : Shaira ; Nicole
Shai & Nicole, birthday daw ni Joshua sa 6... yung nagsusundo sakin? Sama rin daw kayo!:) Bili na tayo ng dress bukas kase mukhang bongga dun! XD Hehe... Txt back please:””>
SENT!
bzzt bzzt
From : Joshua
Tria, di mo na kailangan bumili para bukas. Binilhan na kita.. dadating siguro yan bukas...:)
--To : Joshua
Ha? Hindi mo namang kailangan bilhin yun eh... >.< Sorry nalang sa abala.. :3
SENT!
bzzt bzzt
From : Shaira
GAME ako jaaaaaan!:) What time ba tayo tom? Punta nalang kayo ni Nicole sa bahay para pahatid na tayo kay manong sa mall.
bbzt bzzt
Anu ba yaaaaan! Ang ingay naman nitong vibrate nato.. >.< Silent mode ko na nga lang... :l
From : Joshua
Ok lang yun:) I insist. Nakita ko kase yung damit na yun nung isang araw.. naiisip ko na bagay sayo kaya binili ko na.. Anyway, GTG.. See you on 6!
--To : Shaira
Sige, punta nalang kami ni Nicole jan bukas... hihintayin ko nalang siyang magtext sakin.. sabay na kami:) Anyway, kayo nalang pala ni Nicole yung bibili... mukhang meron na ko eh.. bumili ata si Joshua.. aun.
SENT!
--To : Joshua
Thank you talaga:) Sige, I'll wait for you...
SENT!
From : Nicole
Sige sasama ko bukas... wala din naman akong gagawin eh.. pero hindi ako makakasama sa 6. may pupuntahan kase kami eh.. Sorry.
From : Shaira
Sige hintayin ko kayo. Niiiiiiiiiiiiice:)) Ayiiiiiiiie!:””> Kaw na!
--To : Nicole
Aww:( Sayang naman... next time nalang.. :D O'sige Gudnyt na and sweetdreams:))
SENT!
--To : Shaira
Grabe ka naman!XP Binilhan lang ako, ganyan ka na makareact... >.<
Atsaka, hindi na daw makakasama si Nicole sa party pero sasama siya satin bukas..):)
BINABASA MO ANG
Still waiting for you (First Love)
Teen FictionWhat if there is someone who you valued the most, promised you to come back for you after all the years had been passed?? Willing ka pa bang maghintay?? Hindi ka ba magsasawa....?!