Sinundo na ko ni Joshua papuntang hotel..
Ayt? GREEN MINDED? Pag hotel, aun na agad? Hindi ba pwedeng dun kase gaganapin yung party?! Haha.. Tsaka kasama naman si Shaira eh..:) DUH! Maiilang ako kung kaming dalawa lang nasa kotse nu.
Pero medyo nahihiya parin ako, kase ako yung nasa harapan na katabi niya...
Si Shaira, nasa likod... parang wala naring pake, kase nag sa-SOUNDTRIP siya dun.
“Thank you nga ulet sa dress ah? Nakakahiya tuloy... nag abala ka pa talaga.”
“Ok na nga yun sakin:) Gusto rin kitang bilhan nun.. naisip ko talaga na babagay sayo yan eh.”
Yung binili niya nga pala skaing dress is ---> Tingnan nyo nalang sa multimedia:)
Ang haba ng sa likod no? Medyo nahihirapan nga kong umupo sa kinalalagyan ko eh.. -.-
Pero I like it :””> Ang ganda niya naman kase pumili eh:)
Nakarating na kami sa HOTEL, at nakita ko narin sila Ralph na naghihintay dun..
[Niyaya ko na sila nung niyaya ko rin sila Shaira... Di ko na nga lang nasabi. >.< Basta yun na yun:)) haha]
Pero mukhang hindi daw makakapunta si Jake.. may important matter DAW.
Pinakilala ko ng husto sila Ralph kay Joshua.. at sinabi ni Joshua na mag enjoy lang daw sila sa party at wag mahiya kapag may kailangan.
Am'bait talaga ni Joshua:))
Tapos nun, may napansin ako na nakalawit na keychain sa pambaba ng suit niya..
“Patingin ah..?”
Tiningnan ko yun at NAGULAT ako sa nakita ko..
' SIYA NGA BA TALAGA? ' isip isip ko..
“Siya nga ba talaga ang matagal ko ng hinihintay? Bakit ang tagal naman niyang dumating...”
Panu ba naman,
Yun keychain na yun ay yung binigay ko sa FIRST LOVE ko nung nakita ko yung nanay niya sa lalaport.
** FLASHBACK **
“O'sha Tria, sa susunod nalang. Makulit kasi tong anak ko eh... pero sayang talaga kung sumama lang si J*******, siguradong matutuwa siya at nagkita na kayo. Sige, ike-kwento ko nalang sakanya na nagkita tayo.”
“Sige po. Bye tita.”
Papaalis na sana yung momy niya pero hinabol ko pa siya para ibigay yung keychain na yun..
“Tita, pabigay naman po kay ******** para po maalala niya naman ako.”
“O'sige, bibigay ko sakanya... Sorry talag Tria ah? Nagmamadali na kase tong anak ko eh.”
“Ok lang po yun. Sige po”
** FLASHBACK **
Sigurado ako sa nakita ko... Siguradong sigurado talaga..
Nakalagay sa keychain na yun ang “愛羅武勇” na ang ibig sabihin ay ILOVEYOU... at nakaukit sa likod nito ay 'Ysabel Tria' kaso nga lang, nadumihan na yung part na Tria kaya Ysabel nalang yung nakita ko...
Pero nakakasiguro ako! Yun talaga yung pinabigay ko nung araw na yun.
Hindi ako pwedeng magkamali! Pinasadya ko pa talaga yun eh.
Pero kung siya yun, bakit hindi ko man lang naramdaman all this times? O'baka naman nag-iba nalang talaga siya... Kaya ganun?!
Naaalala pa kaya niya ko?
BINABASA MO ANG
Still waiting for you (First Love)
Teen FictionWhat if there is someone who you valued the most, promised you to come back for you after all the years had been passed?? Willing ka pa bang maghintay?? Hindi ka ba magsasawa....?!