Ngoại truyện 1: Dự tiệc

3.4K 148 2
                                    

Trước khi vào truyện thì mình muốn nói rằng nếu ai fan của Âu Dương Na Na thì ra nhé. Vậy thôi cảm ơn💙💚

-"ông xã a~~~" Vương Nguyên nằm trên giường mè nheo gọi.

-"em dậy rồi à" anh cưng chiều vuốt tóc cậu.

-"chào buổi sáng" cậu nói rồi hôn lên má anh một cái rõ to.

-"bà xã à, mới sáng sớm đừng để anh ăn em thay bữa sáng nha" anh nói rồi thở mạnh vào một hơi.

-"ưm tại anh, bây giờ em vẫn còn đang đau a~~" cậu chu môi nói.

-"anh xin lỗi, tại anh tại anh nha. Bà xã à anh nấu bữa sáng rồi, anh bế em xuống bếp ăn" anh nói rồi hôn lên khắp mặt cậu.

-"ừm" cậu gật đầu vui vẻ.

Từ sau khi kết hôn khỏi nói cũng biết anh cưng cậu như thế nào. Chỉ cần cậu nói muốn thứ gì thì anh sẽ lấy cho cậu thứ đó, cậu bị bệnh anh xin nghỉ ở nhà chăm sóc cậu. Là chủ tịch của cả 1 tập đoàn lớn nhất nhì thế giới (tập đoàn/công ty của anh và cậu đã sát nhập lại thành 1. Lấy tên tập đoàn KarRoy do Vương Tuấn Khải làm chủ tịch, Vương Nguyên là thư ký riêng của anh kiêm luôn cổ đông lớn nhất) lại yêu thương cậu vô điều kiện.... chỉ là những lúc ở trên giường thì..... khẳng định cậu không đi nổi vào ngày hôm sau.

Tại nhà bếp anh đang gắp từng miếng từng miếng uy cậu ăn. Vương Nguyên ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh mà ăn như một đứa bé được chăm sóc tỉ mỉ. Nói đi cũng phải nói lại, từ sau khi kết hôn Vương Nguyên càng ngày càng xinh đẹp, cũng vì chăm sóc từng li từng tí mà người cũng đã không ốm như trước, có da có thịt rồi. Anh cũng hình như càng ngày càng nghiện cậu, mới đi xa cậu một chút đã nhớ nhung như lâu rồi không được gặp. Cậu cũng càng ngày càng ỷ lại vào anh, mỗi lần anh đứng gần người con gái khác là cậu cảm thấy rất ư khó chịu. Mỗi lần như vậy cậu đều cọ cọ người anh vài cái, anh sẽ ngay lập tức đưa cậu về.

Trở lại với hiện tại.

Sau một hồi vật vã cậu và anh cũng đã ăn xong bữa sáng. Anh bế cậu lên sofa ngồi xuống rồi ôm lấy cậu.

-"tối nay bên Âu Thị tổ chức sinh nhật cho con gái, em đi cùng anh nha" anh nhìn cậu.

-"Âu Thị? Bình thường anh không thích đi những bữa tiệc như vậy mà" Vương Nguyên đáp.

-"có lý do" anh cười gian.

-"cho em biết được không?" hai mắt cậu sáng rỡ.

-"không cho" anh quay mặt đi.

-"anh ơi, chồng à, ông xã cho em biết đi mà" Vương Nguyên chính là được cưng nựng đến nỗi khả năng làm nũng đạt level max rồi. Anh làm sao không khuất phục chứ.

-"được rồi được rồi cho em biết" anh lắc đầu lại tiếp tục ôm lấy cậu.

-"hôm nay là tổ chức sinh nhật cho con con gái Âu Dương Na Na. Bên Âu Thị chính là muốn nhận ông xã em làm con rể đó" anh nói nhẹ như không.

[Khải Nguyên] Yêu em từ lần chạm mặt đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ